โหมผีสนคว้า “เดอ ยอง” ร่วมทัพซัมเมอร์นี้แต่ยังไม่มีการตกลง

โหมผีสนคว้า “เดอ ยอง” ร่วมทัพซัมเมอร์นี้แต่ยังไม่มีการตกลง

โหมผีสนคว้า “เดอ ยอง” ร่วมทัพซัมเมอร์นี้แต่ยังไม่มีการตกลง

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ยูไนเต็ด เคยทำงานร่วมกับ เดอ ยอง ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระหว่างปี 2017-2019 มิดฟิลด์ชาวดัตช์ช่วยให้ อาแจ็กซ์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2019 ก่อนที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์

คาดว่า ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายใหม่อย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช และ ฆวน มาต้า เตรียมย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

เดอ ยอง เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีก 2 ปี แต่อย่างไรก็ตามปัญหาทางการเงินของสโมสรอาจหมายความว่าพวกเขายินดีที่จะขายมิดฟิลด์ดัตช์แมนในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับดีลที่อาจเกิดขึ้น แต่การที่ ยูไนเต็ด ไม่ได้เข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจเป็นอุปสรรคในดีลนี้

ขณะเดียวกัน เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชื่อดังสายบาร์เซโลน่า รายงานว่า ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว เดอ ยอง ไปร่วมทีม โดยมีโอกาสมากถึง 95 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว โดยมีการระบุว่าค่าตัวของดีลนี้จะอยู่ที่ราว 70-80 ล้านยูโร และดูเหมือนว่า เดอ ยอง จะเป็นผู้เล่นคนแรกของ เทน ฮาก อีกด้วย

สำหรับฤดูกาลนี้ เดอ ยอง ลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้วทั้งสิ้น 45 นัดในทุกรายการ เขาทำไป 4 ประตู 5 แอสซิสต์

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top