โอนาน่าเผย “ฟาน เดอร์ ซาร์” ให้กำลังใจผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก

โอนาน่าเผย “ฟาน เดอร์ ซาร์” ให้กำลังใจผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก

อังเดร โอนาน่า เปิดเผยคำพูดของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เขาในระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นายทวารทีมชาติแคเมอรูนย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องดิ้นรนปรับตัวให้เข้ากับแรงกดดันในอังกฤษ ส่งผลให้ก่อความผิดพลาดหลายครั้ง 

อย่างไรก็ตาม โอนาน่า ออกมาเปิดใจว่าเขาได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนมากมาย เช่นเดียวกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตซีอีโอของ อาแจ็กซ์

“ผมเป็นเกียรติที่มีเขา (ฟาน เดอร์ ซาร์) อยู่ที่อาแจ็กซ์ และเขาแนะนำผมมากมาย เรามีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น เราประสบความสำเร็จหลายอย่างด้วยกัน” โอนาน่า เผยผ่านนิตยสารอย่างเป็นทางการของสโมสร Inside United 

“แน่นอนว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขาหลายครั้งเมื่อเขามาฝึกซ้อมให้ มันดีมาก เขามีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมที่นี่และเขาทำสิ่งต่าง ๆมากมายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และให้กับผม” 

“ผมยังคงติดต่อเขาและมีความสุขมาก ๆ ที่ได้พูดคุยกับเขาในบางครั้งเมื่อเราทำได้ การพูดถึงเขาเป็นสิ่งที่ดีเพราะเขาก็พูดถึงผมมากมายเช่นกัน” 

“ผมได้คุยกับเขาตอนเซ็นสัญญาที่นี่และแม้แต่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนด้วยซ้ำ เขาบอกผมว่า ‘อังเดร จำได้มั้ยว่าฉันบอกอะไรให้นายไปบ้างแล้ว? นายคุ้นเคยกับความกดดัน แค่ให้เวลาตัวเองและแสดงให้โลกเห็นว่านายเป็นใคร ฉันรู้อยู่แล้วว่านายเป็นยังไง’ “

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/andre-onana-advice-man-utd-legend-edwin-van-der-nightmare-start-life-old-trafford/blt9de5ac037f1292b2#cs7c201f417917dcff

Scroll to Top