ใจมาแล้ว! เผย “ตูราม” ปลื้มโปรเจ็กต์หงส์

ใจมาแล้ว! เผย “ตูราม” ปลื้มโปรเจ็กต์หงส์

ใจมาแล้ว! เผย “ตูราม” ปลื้มโปรเจ็กต์หงส์

เลกิ๊ป สื่อชื่อดังจากฝรั่งเศส รายงานว่า เคเฟรน ตูราม กองกลางดาวรุ่งของ นีซ ปลาบปลิ้มในโปรเจ็กต์ของ ลิเวอร์พูล เวลานี้

ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากองกลางรายใหม่แล้วหนึ่งรายในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นคือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่าอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ ตอนนี้พวกเขาเบนเป้าไปยังตัวเลือกอื่น ๆ ต่อแล้ว

ตูราม ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล พิจารณาอย่างจริงจัง เนื่องจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ขณะที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เปิดเผยว่าเขาอยากให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ ตูราม ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากฝรั่งเศสระบุว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสไม่ได้ต่อต้านการย้ายออกจาก นีซ ในตลาดซื้อขายรอบนี้ แม้ว่าเขาจะผูกพันกับสโมสรก็ตาม

เลกิ๊ป เปิดเผยว่า ตูราม หลงใหลในโปรเจ็กต์ของ ลิเวอร์พูล โดยระบุว่า “หาก แรนดัล โคโล มูอานี่ ตัดสินใจย้ายไปแมนเชสเตอร์ เขาอาจเล่นดาร์บี้แมตช์ในอังกฤษพบกับ เคเฟรน ตูราม ในปีหน้า

“ลิเวอร์พูล ยังคงวางมิดฟิลด์ของ นีซ เป็นเป้าหมายหลัก หลังจากการเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ การติดต่อกันเพิ่มขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา”

“นักเตะไม่ได้ต่อต้านการย้ายออกจาก นีซ แม้ว่าเขาจะผูกพันกับสโมสรก็ตาม และเขาปลาบปลื้มกับโปรเจ็กต์ของ ลิเวอร์พูล”

การยกเครื่องกองกลางเป็นสิ่งที่ ลิเวอร์พูล โฟกัสอย่างมาก หลังจากการย้ายออกไปของ เจมส์ มิลเนอร์, นาบี้ เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 

Scroll to Top