ไก่อาจต้องยื่น 60 ลป. คว้า “เกฮี” คุมหลัง

ไก่อาจต้องยื่น 60 ลป. คว้า “เกฮี” คุมหลัง

ไก่อาจต้องยื่น 60 ลป. คว้า “เกฮี” คุมหลัง

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว มาร์ค เกฮี กองหลังของ คริสตัล พาเลซ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่พวกเขาอาจต้องจ่าย 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ตามรายงานของ เบน จาค็อบส์ นักข่าวชื่อดัง

ด้วยการที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู จะเข้าคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ดูเหมือนว่าเขาจะไม่อยากเสียเวลาในการพัฒนาขุมกำลัง หลังจากมีผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ปอสเตโคกลู ต้องการดึงนักเตะที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาสู่ทีม โดยแนวรับมีความสำคัญเป็นพิเศษในแผนการเสริมทัพของเขา

มีรายงานว่า เกฮี อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของ สเปอร์ส มานานแล้ว แต่แผนการดึงนักเตะทีมชาติอังกฤษเข้ามาสู่ทีมอาจถูกเร่งให้เร็วขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้

อย่างไรก็ตามค่าตัวอาจเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับ สเปอร์ส โดยมีรายงานว่าพวกเขาอาจต้องจ่ายเงินมากถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 22 ปี

เกฮี เหลือสัญญาอีก 3 ปี เพราะงั้น พาเลซ จะไม่เร่งรีบในการขายและสามารถเรียกร้องค่าตัวที่สูงจากคู่แข่งในลีกได้ กองหลังทีมชาติอังกฤษกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของ พาเลซ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี

ดาวเตะวัย 22 ปี พลาดลงสนามเพียงเกมเดียวเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยให้ พาเลซ เก็บคลีนชีตได้ 9 นัด

เขาไม่ได้เป็นเพียงเป้าหมายเดียวในแนวรับของ สเปอร์ส โดยมีการเปิดเผยว่า แม็กซ์ คิลแมน เซ็นเตอร์แบ็คของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน

Scroll to Top