ไก่แต่งตั้ง “อังเก้” เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่สัญญา 4 ปี

ไก่แต่งตั้ง “อังเก้” เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่สัญญา 4 ปี

ไก่แต่งตั้ง “อังเก้” เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่สัญญา 4 ปี

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกแถลงการณ์แต่งตั้ง อังเก้ ปอสเตโคกลู เป็นกุนซือคนใหม่ อย่างเป็นทางการแล้วด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปี

ปอสเตโคกลู จะเป็นชาวออสเตรเลียคนแรกที่คุมทีมในพรีเมียร์ลีก เขาจะเข้าร่วมทีม สเปอร์ส ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ หลังจากเป็นผู้จัดการทีมของ กลาสโกว์ เซลติก มานาน 2 ปี ซึ่งเขาพาทีมคว้าแชมป์สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ 2 สมัยติดต่อกัน และทริปเปิ้ลแชมป์ในประเทศในฤดูกาลนี้

สเปอร์ส ระบุว่าทีมงานโค้ชของ ปอสเตโคกลู จะได้รับการยืนยันในเวลาที่เหมาะสม ทั้งนี้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร พูดถึงเฮดโค้ชคนใหม่ว่า “อังเก้ นำทัศนคติเชิงบวกและรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วและเกมรุกเข้ามา”

“เขามีประวัติที่แข็งแกร่งในการพัฒนาผู้เล่นและเข้าใจถึงความสำคัญของการเชื่อมโยงจากอะคาเดมี่ – ทุกสิ่งที่มีความสำคัญต่อสโมสรของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ อังเก้ เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า”

ปอสเตโคกลู กลายเป็นตัวเต็งของ สเปอร์ส หลังจากตัวเลือกก่อนหน้านี้อย่าง อาร์เน่ สล็อต ปฏิเสธและต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ส่วนในรายของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ไม่ได้เจรจาเรื่องคุมทัพด้วยซ้ำ

สเปอรส ยังพิจารณากับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ มาร์โก้ ซิลวา เฮดโค้ชของ ฟูแล่ม ด้วยเช่นกัน แต่เป็น ปอสเตโคกลู ที่บอร์ดบริหารสโมสรชื่นชมมากที่สุด

สำหรับ ปอสเตโคกลู เคยผ่านการคุมทีมชาติออสเตรเลียซึ่งไปเล่นฟุตบอลโลก และได้แชมป์ลีกกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในญี่ปุ่น ก่อนมารับงานกับ เซลติก ในสก็อตแลนด์

Scroll to Top