ไนกี้ยืนยัน “กรีนวู้ด” ไม่ใช่นักกีฬาในสังกัดอีกต่อไป

ไนกี้ยืนยัน “กรีนวู้ด” ไม่ใช่นักกีฬาในสังกัดอีกต่อไป

ไนกี้ยืนยัน “กรีนวู้ด” ไม่ใช่นักกีฬาในสังกัดอีกต่อไป

ไนกี้ บริษัทผลิตเครื่องกีฬาชื่อดัง ยืนยันว่า เมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้เป็นนักกีฬาในสังกัดอีกต่อไป แม้ว่าหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเดตหน้าไบโอบนอินสตาแกรมก็ตาม

กองหน้าปีศาจแดงรอดพ้นจากข้อกล่าวหาพยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวอดีตแฟนสาวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาถูกจับกุมไปเมื่อปลายเดือนมกราคม 2022

ต่อมา แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งแบนเขา โดยล่าสุดสโมสรออกแถลงการณ์ว่าพวกเขาจะดำเนินการสอบสวนภายในเพื่อตัดสินอนาคตของนักเตะ มีการอ้างว่าเพื่อนร่วมทีมบางคนไม่อยากให้ กรีนวู้ด กลับมาที่แคร์ริงตันเนื่องจากหวั่นส่งผลกระทบต่อฟอร์มและบรรยากาศ

แม้จะมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่ กรีนวู้ด ก็ปรับหน้าไบโอบัญชีอินสตาแกรมของตัวเอง โดยเขาได้ใส่ชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด และอดีตสปอนเซอร์อย่าง ไนกี้ 

ไนกี้ ยืนยันยกเลิกสนับสนุนหัวหอกวัย 21 ปี ทันทีหลังจากที่เขาได้รับการประกันตัวเมื่อปีที่แล้ว แต่หน้าไบโอของ กรีนวู้ด ทำให้เกิดคำถามว่าแบรนด์กีฬาดังกล่าวกลับมาซัพพอร์ตหัวหอกชาวอังกฤษอีกครั้งหรือไม่

แต่ ไนกี้ ยืนยันว่าพวกเขาเลิกสนับสนุนแล้ว โดยโฆษกของบริษัทดังกล่าวระบุว่า “เมสัน กรีนวู้ด ไม่ใช่นักกีฬาของ ไนกี้ อีกต่อไป”

มีรายงานว่า EA Sports จะยังคงถอด กรีนวู้ด ออกจากเกม FIFA ของพวกเขา ทั้งนี้ กรีนวู้ด ขอบคุณครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่ให้การสนับสนุนในระหว่างการสอบสวน รวมทั้งเปิดเผยด้วยว่าเขาโล่งใจที่ข้อกล่าวหาถูกยกฟ้อง

Scroll to Top