ไปไหนต่อ? “โควาซิช” บอกเป็นนัยพร้อมลาสิงห์หาความท้าทายที่อื่น

ไปไหนต่อ? “โควาซิช” บอกเป็นนัยพร้อมลาสิงห์หาความท้าทายที่อื่น

ไปไหนต่อ? “โควาซิช” บอกเป็นนัยพร้อมลาสิงห์หาความท้าทายที่อื่น

มาเตโอ โควาซิช กองกลางของ เชลซี เปิดใจพร้อมเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมใหม่และอาจย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 29 ปี เอ่ยปากยอมรับก่อนช่วย โครเอเชีย ลงสนามในศึกเนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ พบกับ เนเธอร์แลนด์ ในสัปดาห์หน้า ว่าเขามีแนวโน้มอย่างมากที่จะย้ายออกจาก เชลซี ซัมเมอร์นี้ โดยเหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

โควาซิช ยังใช้โอกาสนี้ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน โดยชื่นชมว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่กำลังลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ว่าคือทีมระดับืท็อป ท่ามกลางข่าวลือย้ายไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 

แมนฯ ซิตี้ กำลังตามหามิดฟิลด์รายใหม่ หากพวกเขาไม่สามารถต่อสัญญากับ อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมที่จะหมดสัญญาและได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า, อาร์เซนอล รวมถึงทีมจากซาอุดิอาระเบีย

คาดว่า โควาซิช จะย้ายเข้าร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า โดยหลังจากสร้างความประทับใจให้กับ กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่สมัยค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด

“ผมเหลือสัญญากับ เชลซี อีก 1 ปี มันเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายจริง ๆ ทุกอย่างบ่งชี้ว่าหลังจาก 5 ปี ผมอยากจะเปลี่ยนสภาพแวดล้อม แต่เราจะได้เห็นกันว่าเกิดอะไรขึ้น” โควาซิช กล่าว

โควาซิช พูดถึง แมนฯ ซิตี้ ที่มีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ด้วยว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมระดับท็อปและสมควรเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมต้องพูด ซัมเมอร์ยังอีกยาวไกล เราจะได้เห็นกันว่าเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

Scroll to Top