ไม่ดีพอ! “เชียร์เรอร์” เชื่อผีควรปล่อย “มาร์กซิยาล” พ้นทีม

ไม่ดีพอ! “เชียร์เรอร์” เชื่อผีควรปล่อย “มาร์กซิยาล” พ้นทีม

ไม่ดีพอ! “เชียร์เรอร์” เชื่อผีควรปล่อย “มาร์กซิยาล” พ้นทีม

อลัน เชียร์เรอร์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีม เนื่องจากเขายังไม่ดีพอสำหรับยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก

มาร์กซิยาล ต้องดิ้นรนสร้างผลงานหลังจากถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 27 ปี ทำไปได้เพียง 5 ประตูเท่านั้นในลีกฤดูกาลนี้ แต่ถูก ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูเวสต์แฮมปฏิเสธประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

มาร์กซิยาล ถูกคาดหมายว่าจะถูกขายเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากถูกปล่อยให้ เซบีญ่า ยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว แต่ เทน ฮาก ตัดสินใจเก็บหัวหอกชาวฝรั่งเศสเอาไว้ต่อไป

เทน ฮาก อาจเผชิญกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอีกครั้งเกี่ยวกับ มาร์กซิยาล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เชียร์เรอร์ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรหาทางขายเขาออกไป

“อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีเวลามากพอที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่จำเป็นต้องคิดหนักที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับเขา เพราะผมคิดว่าการตัดสินใจได้เกิดขึ้นแล้วหรือควรจะตัดสินใจไปแล้ว” เชียร์เรอร์ กล่าว

“เขาอยู่ที่นั่นนานพอ เขามีโอกาสมากพอ เขาไม่ดีพอที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปสู่จุดที่พวกเขาต้องการ ถ้าเขาดีพอ เขาจะได้ออกสตาร์ทอย่างสม่ำเสมอ และเขาจะยิงประตูได้มากมาย เขามีเวลาและมันไม่ได้ผล นั่นคือความคิดเห็นของผม”

ขณะที่ เอียน ไรท์ กล่าวเสริมว่า “ด้วยความเคารพต่อ มาร์กซิยาล ถ้าคุณให้เวาท์ เวกฮอร์สท์ ออกสตาร์ทก่อนหน้าคุณ คุณมีปัญหาแน่นอน”

Scroll to Top