ไม่ต้องพัก! “เทน ฮาก” เตรียมเริ่มงานคุมผีทันทีวันจันทร์นี้

ไม่ต้องพัก! “เทน ฮาก” เตรียมเริ่มงานคุมผีทันทีวันจันทร์นี้

ไม่ต้องพัก! “เทน ฮาก” เตรียมเริ่มงานคุมผีทันทีวันจันทร์นี้

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาเตรียมเริ่มงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีในวันจันทร์นี้ หลังจากเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เทน ฮาก ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว คุมเกมนัดสุดท้ายให้กับ อาแจ็กซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่เสมอกับ วิเทสส์ อาร์เน่ม 2-2 ซึ่งเขาสามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่เป็นการปิดฉากได้สำเร็จ

แต่หลังจากจบเกมกุนซือวัย 52 ปียืนยันว่าเขาจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของทีม อาแจ็กซ์ ที่จะเดินทางไปคูราเซาหลังจบฤดูกาลแน่นอนแล้ว เนื่องจากเขาจะหันความสนใจไปที่งาน ยูไนเต็ด ในทันที

เทน ฮาก กล่าวว่า “ใช่ พรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยง (วันจันทร์) กับทีมงานทั้งหมด แต่มันก็จะเป็นอย่างนั้น ไม่ ผมจะไม่เข้าร่วมกับพวกเขา (ไปยังคูราเซา) ถูกต้องแล้ว ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้”

“มันมีงานมากมายที่ต้องทำที่นั่น (ที่ยูไนเต็ด) แน่นอน มันมีงานมากมายในทุกสโมสร งานของผู้จัดการทีมเน้นไปที่การเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้าเป็นพิเศษ และมีงานอีกมากที่ต้องทำ สำหรับสต๊าฟฟ์ มันมีหลายสิ่งที่จำเป็นต้องจัดการ และเกี่ยวกับทีมและในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หรือในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) เราจะเน้นเรื่องนี้อย่างจริงจัง”

มีรายงานมาว่า เทน ฮาก มีความกระตือรือร้นที่จะดึงผู้ช่วยของเขาจาก อาแจ็กซ์ อย่าง มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ ก๊าก มาร่วมทีม รวมถึง สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาเช่นกัน

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top