ไม่ใช่แค่ แม็ค อัลลิสเตอร์! ริชาร์ดส์แนะหงส์เซ็น “วอร์ด-พราวส์”

ไม่ใช่แค่ แม็ค อัลลิสเตอร์! ริชาร์ดส์แนะหงส์เซ็น “วอร์ด-พราวส์”

ไม่ใช่แค่ แม็ค อัลลิสเตอร์! ริชาร์ดส์แนะหงส์เซ็น “วอร์ด-พราวส์”

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ แนะนำ ลิเวอร์พูล ว่าควรพยายามเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ควบคู่ไปกับการไล่ล่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

ดาวเตะวัย 28 ปี ไม่สามารถช่วย เซาแธมป์ตัน รอดพ้นจากการตกชั้นในศึกพรีเมียร์ลีก แม้ว่าเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจ ทำไป 8 ประตู และอีก 3 แอสซิสต์ ก็ตาม

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เดินหน้าอย่างจริงจังในการล่าตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ปักป้ายค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ 

เป็นที่เข้าใจกันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาเปิดกว้างสำหรับโอกาสย้ายไป แอนฟิลด์ กระนั้น ริชาร์ดส์ มองว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ควรมองดูกองกลางรายอื่นเข้ามาเพิ่ม

ริชาร์ดส์ กล่าวกับ เดลี่ เมล ว่า “เราต้องพูดกันแบบตรง ๆ เขาเป็นสินทรัพย์ที่ เซาแธมป์ตัน สามารถขายได้และหลายสโมสรให้ความสนใจเขา” 

“เขาจะเป็นการซื้อที่ชาญฉลาดสำหรับทุกทีม คนและมันคงไม่ใช่การตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุดในโลก ถ้า ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องการตัวแทนของ เจมส์ มิลเนอร์ หรือ นิวคาสเซิ่ล ที่อยากได้นักเตะใหม่เมื่อตลาดเปิดขึ้นมา”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจากที่ เซาแธมป์ตัน ตกชั้นอย่างเป็นทางการ วอร์ด-พราวส์ ตอบกับ บีบีซี ว่า “ผมไม่ได้คิดไปไกลเกินไป เราเพิ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้มองไกลไปกว่าวันพรุ่งนี้”

“เราต้องร่วมมือกันและจัดการกับมันในทางที่ถูกต้อง ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เรามีความคงเส้นคงวาแบบนั้นและมันก็สั่นคลอน มันจะเป็นบททดสอบสำหรับทุกคน แต่นี่คือช่วงเวลาที่ทำให้คุณในฐานะผู้เล่นและสโมสร เราเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแล้วและเราจะผ่านมันได้อีกครั้ง”

Scroll to Top