ไม่ใช่ 6 วีค! ผีเผย “วาราน” พักไม่กี่สัปดาห์

ไม่ใช่ 6 วีค! ผีเผย “วาราน” พักไม่กี่สัปดาห์

ไม่ใช่ 6 วีค! ผีเผย “วาราน” พักไม่กี่สัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ราฟาเอล วาราน จะต้องพักไม่กี่สัปดาห์ ด้วยอาการบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศสถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ฟอเรสต์ 3-2 โดยที่ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ลงไปแทนเมื่อเริ่มครึ่งหลัง

หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาไม่อยากเสี่ยงเลยต้องเปลี่ยนเอาดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้ออกจากสนาม

ในตอนแรกดูเหมือนว่าจะเป็นปัญหาเล็กน้อย แต่รายงานอ้างว่ากองหลังรายนี้อาจหายไปนานถึง 6 สัปดาห์หลังการตรวจร่างกายเมื่อต้นสัปดาห์

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าวารานจะไม่ได้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเยือน อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว ซึ่งเป็นแมตช์สุดท้ายก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ

“ราฟาเอล วาราน จะพลาดลงสนามเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ” แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

“เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่คาดหมายว่าจะทำให้เขาพักเป็นเวลาไม่กี่สัปดาห์”

คาดว่า ลินเดเลิฟ จะได้ลงตัวจริงเคียงข้าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เตรียมนั่งสำรองต่อไป

แม็กไกวร์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” เลยในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้เขาพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เนื่องจากการบาดเจ็บของ วาราน

Scroll to Top