ไรท์-ฟิลลิปส์ เชื่อ “เมาท์” ดีพอคว้าบัลลงดอร์หากอยู่เชลซีต่อ

ไรท์-ฟิลลิปส์ เชื่อ “เมาท์” ดีพอคว้าบัลลงดอร์หากอยู่เชลซีต่อ

ไรท์-ฟิลลิปส์ เชื่อ “เมาท์” ดีพอคว้าบัลลงดอร์หากอยู่เชลซีต่อ

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตแนวรุกของ เชลซี เชื่อมั่นว่า เมสัน เมาท์ จะสามารถคว้ารางวัลบัลลงดอร์ไปครอบครองได้หากว่าเขายังคงเดินหน้าพัฒนาและเล่นให้ทัพสิงห์บลูส์ต่อไป

เมาท์ เป็นเด็กปั้นของ เชลซี และเขาพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อเป็นกำลังหลักในทีมชุดใหญ่รวมทั้งช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะการแอสซิสต์ให้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ทำประตูชัยในรอบชิงชนะเลิศเมื่อเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2020-21 

ด้วยวัยเพียง 23 ปี ไรท์-ฟิลลิปส์ เชื่อว่า เมาท์ สามารถคว้าบัลลงดอร์ได้ในอนาคต โดยเขากล่าวกับ Genting Casino ว่า “เมาท์ ยังเป็นผู้เล่นอายุน้อยและยังคงเรียนรู้ที่จะมีความสม่ำเสมอ”

“เขาเล่นได้ดีมาก ๆ และแบกเชลซีไว้บนบ่าของเขาและช่วยให้พวกเขาเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผู้คนต้องจำไว้ว่าเขาอายุน้อยแค่ไหนและเขายังมีอะไรอีกมากให้เรียนรู้ ถ้าเชลซีได้ถ้วยรางวัลและ เมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น ไม่มีเหตุผลใดที่เขาจะไม่สามารถคว้าบัลลงดอร์ได้ในวันหนึ่ง”

ไรท์-ฟิลลิปส์ ยังพูดถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยว่า “โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะเข้ามาแทนที่ โรเมลู ลูกากู ได้อย่างสมบูรณ์แบบถ้า ลูกากู ย้ายออกไป ไม่ว่าเขาจะเล่นในทีมไหน เขาก็ทำประตูได้เสมอ”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top