“ไวท์” ออกจากแคมป์สิงโตหลังทะเลาะ “ผู้ช่วยเซาธ์เกต”

“ไวท์” ออกจากแคมป์สิงโตหลังทะเลาะ “ผู้ช่วยเซาธ์เกต”

“ไวท์” ออกจากแคมป์สิงโตหลังทะเลาะ “ผู้ช่วยเซาธ์เกต”

มีรายงานว่า เบน ไวท์ ปราการหลังของ อาร์เซนอล ออกจากแคมป์เก็บตัวฟุตบอลโลกของทีมชาติอังกฤษที่กาตาร์ หลังจากทะเลาะกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วว่า ไวท์ จะออกจากทีมโดยเปิดเผยว่ามันเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัว

ดาวเตะวัย 25 ปีไม่ได้ลงเล่นในเกมรอบแบ่งกลุ่ม 3 นัดของอังกฤษ โดยพวกเขาผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ด้วยการเอาชนะ อิหร่าน, เวลส์ และเสมอกับ สหรัฐอเมริกา ก่อนเอาชนะ เซเนกัล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ตามรายงานจาก Daily Star ระบุว่า ไวท์ ไม่แฮปปี้ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษและพยายามปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมชาติก่อนที่เขาจะมีปัญหาไม่ลงรอยกับ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

มีการเปิดเผยว่า ฮอลแลนด์ และ ไวท์ มีปากเสียงรุนแรงเมื่อนักเตะเข้าประชุมทีมก่อนเกมเสมอ สหรัฐอเมริกา 0-0 โดยไม่รู้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสถิติส่วนตัวของเขาเอง ฮอลแลนด์ โกรธที่ ไวท์ ขาดความรู้เกี่ยวกับชาติคู่แข่ง

ไวท์ ไม่ได้รวมอยู่ในทีมอาร์เซนอลชุดเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ดูไบ โดยที่ “เดอะ กันเนอร์ส” เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 3-0 ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

มิเกล อาร์เตต้า พูดหลังจบเกมว่าเขาจะประเมินสภาพจิตใจนักเตะที่ร่วมศึกฟุตบอลโลกเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาพร้อมเมื่อกลับมาลงแข่งขันพรีเมียร์ลีก ซึ่งทัพ “ปืนใหญ่” จะเปิดบ้านพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

“ก่อนอื่นเราจะประเมินพวกเขาและดูว่าสภาพร่างกายและจิตใจของพวกเขาเป็นอย่างไรหลังจากจบทัวร์นาเมนต์” อาร์เตต้า กล่าวผ่านเว็บไซต์ของอาร์เซนอล

“พวกเขาบางคนยังคงผิดหวังกับผลการแข่งขัน จากนั้นเราจะพยายามดึงพวกเขากลับมาให้เร็วที่สุดเพื่ออยู่ในจังหวะและกิจวัตรที่พวกเขาคุ้นเคย, เพื่อเริ่มแสดงผลงานออกมาอีกครั้ง”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top