การ์เซียยัน “โรนัลโด้” จะกลับไปแขวนสตั๊ดที่ยุโรป

การ์เซียยัน “โรนัลโด้” จะกลับไปแขวนสตั๊ดที่ยุโรป

การ์เซียยัน “โรนัลโด้” จะกลับไปแขวนสตั๊ดที่ยุโรป

รูดี้ การ์เซีย ผู้จัดการทีมอัล-นาสเซอร์ ยอมรับว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะออกจากสโมสรเพื่อกลับไปแขวนสตั๊ดในยุโรป

ดาวเตะวัย 38 ปี ถูกยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนพฤศจิกายน หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน เกี่ยวกับประเด็นลบของสโมสร รวมถึงยังบอกด้วยว่าเขาไม่เคารพ เอริค เทน ฮาก

โรนัลโด้ เซ็นสัญญากับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรของซาอุดิอาระเบีย พร้อมรับค่าเหนื่อยสถิติโลกเป็นเงิน 175 ล้านปอนด์ต่อปี สัญญา 2 ปีจะทำให้ โรนัลโด้ มีอายุครบ 40 ปี หากเขายังคงอยู่ในซาอุดีอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม การ์เซีย เปิดเผยว่า โรนัลโด้ จะกลับไปยุโรปก่อนแขวนสตั๊ดแน่นอน โดยกล่าวว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นการเสริมทัพที่ดี เพระเขาช่วยดึงตัวประกบ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เขาจะไม่ยุติอาชีพค้าแข้งที่ อัล-นาสเซอร์ เขาจะกลับไปยุโรป”  

โรนัลโด้ ยังทำประตูให้ อัล-นาสเซอร์ ไม่ได้เลยจากการลงสนาม 2 นัด และพวกเขาตกรอบรองชนะเลิศ ศึกซาอุดิอาระเบีย ซูเปอร์คัพ หลังจากแพ้คู่ปรับอย่าง อัล อิตติฮัด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

การ์เซีย เตือนว่าเหล่านักเตะในทีมไม่ควรโฟกัสเพียงการส่งบอลให้ โรนัลโด้ เท่านั้น “โรนัลโด้ พลาดโอกาสทำประตูที่มีอาจเป็นจุดเปลี่ยนของเกมได้ในครึ่งแรก แต่ผมขอแสดงความยินดีกับ อัล อิตติฮัด” การ์เซีย กล่าว

“พวกเขาดีกว่าเรามากจนถึงช่วงพักเบรค เพราะงั้นเราจึงตอบสนอง แต่เราไม่สามารถหันหลังกลับได้อีกต่อไป เราแพ้ซูเปอร์คัพ แต่เรายังคงนำจ่าฝูงในลีก”

Scroll to Top