กุลลิทเชื่อ “เทน ฮาก” อาจเริ่มคิดอนาคตของ “โอนาน่า”

กุลลิทเชื่อ “เทน ฮาก” อาจเริ่มคิดอนาคตของ “โอนาน่า”

รุด กุลลิท แสดงความคิดเห็นว่า เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของ อันเดร โอนาน่า 

นายทวารทีมชาติแคเมอรูนดูเหมือนจะพลิกโชคชะตากลับมาได้หลังจากเริ่มต้นกับ ยูไนเต็ด ได้อย่างยากลำบาก ด้วยผลงานที่แข็งแกร่งในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม โอนาน่า เจอเสียงวิจารณ์อีกครั้ง จากความผิดพลาดในเกมที่ “ปีศาจแดง” บุกไปเสมอกับ กาลาตาซาราย 3-3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ปกป้อง โอนาน่า แต่ กุลลิท เชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะตั้งคำถามกับตัวเองอย่างจริงจัง หลังจากอดีตนายด่าน อินเตอร์ มิลาน ผิดพลาดอยู่เป็นประจำ

“เขารู้ดีว่านี่เป็นความผิดพลาดอันเลวร้าย เขารู้ดี เขาจะคุยกับผู้รักษาประตูเป็นการส่วนตัว และถามว่านายกำลังทำอะไรอยู่? เกิดอะไรขึ้น?” กุลลิท บอกกับ beIN Sport 

“บางทีเขาอาจจะต้องตัดสินใจ คุณไม่มีทางรู้หรอก ปัญหาคือคุณต้องการให้ผู้รักษาประตูของคุณมีความมั่นใจมากที่สุด ไม่ใช่ทันทีหลังจากเกิดข้อผิดพลาด ด้วยผู้รักษาประตูมันจึงยาก เขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก”

“เขาอาจช่วยพวกเขาได้ครั้งหนึ่ง แต่ผมเห็นใจเขานะ ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดี แต่เขามีส่วนกับผลการแข่งขันกับทีมหลายเกมเกินไป”

ผลเสมอดังกล่าวทำให้ ยูไนเต็ด จ่อตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก โดยตอนนี้พวกเขามีเพียง 4 แต้มเท่านั้นจาก 5 นัด รั้งบ๊วยของกลุ่มเอ

Source : https://metro.co.uk/2023/11/30/ruud-gullit-claims-erik-ten-hag-will-ask-man-utd-star-what-hell-going-19903917/?ico=trending-module_category_sport_item-3

Scroll to Top