คล็อปป์เผย “นูนเญซ” เท้าบวมอาจพลาดเจอปืน

คล็อปป์เผย “นูนเญซ” เท้าบวมอาจพลาดเจอปืน

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาร์วิน นูนเญซ มีปัญหาเจ็บที่เท้า และอาจทำให้เขาพลาดเกมสำคัญเจอกับ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

นูนเญซ ออกจากสนามแอนฟิลด์โดยสวมเฝือก หลังจากถูกคู่แข่งเหยียบระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อกลางสัปดาห์

“ผมไม่รู้ว่า ดาร์วิน พร้อมหรือไม่ ไม่มีอะไรแตกหัก, ผลเอ็กซเรย์ชัดเจน, แต่เท้าเขาบวม เราต้องดูว่าเขาจะสามารถสวมรองเท้าสตั๊ดได้หรือไม่ เพราะเราทุกคนรู้ดีว่ามันต้องใช้เวลา” คล็อปป์ กล่าว 

ดาวเตะวัย 24 ปี สร้างปัญหาให้กับแนวรับเชลซีได้หลายครั้ง แต่เขาไม่สามารถทำประตูได้ โดยยิงชนเสาคานไปถึง 4 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการพลาดจุดโทษอีกด้วย ถึงกระนั้นหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยก็ยังแอสซิสต์ให้ หลุยส์ ดิอาซ ทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม

“ผมไม่ได้ตัดสิน ดาร์วิน เพราะจังหวะที่ชนคาน แต่ผมตัดสินเขาจากแอสซิสต์ที่เขามี เพราะมันช่วงท้ายเกมและถือเป็นจังหวะชี้ขาดสำหรับเรา” คล็อปป์ กล่าวเสริม

“นั่นเป็นการเล่นฟุตบอลที่โดดเด่น ไม่ต้องกังวลกับโชคร้ายของตัวเองหรืออะไรก็ตาม ผมมีความสุขกับเขามาก ๆ”

นูนเญซ ยิงไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 34 นัดในฤดูกาลนี้ โดยที่ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูโรป้า ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ

Source : https://www.dailymail.co.uk/wires/ap/article-13037863/Darwin-Nunez-injury-doubt-Liverpools-match-Arsenal.html

 

Scroll to Top