คาดผีเลิกล่า “โทนี่ย์” หลังได้ตัวเซิร์กซี

คาดผีเลิกล่า “โทนี่ย์” หลังได้ตัวเซิร์กซี

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้ผลักดันการคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญากับ โยชัว เซิร์กซี

ดาวเตะวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร

โทนี่ย์ เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น

รายงานอ้างว่า “ปีศาจแดง” สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โทนี่ย์ แม้ว่าพวกเขาได้ตัว เซิร์กซี แล้วก็ตาม เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก อยากเพิ่มตัวเลือกในแนวรุก

อย่างไรก็ตามล่าสุดเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ผลักดันการคว้าตัว โทนี่ย์ แล้ว หลังประกาศดีล เซิร์กซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าย 36.5 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็น เซิร์กซี ซึ่งมากกว่าค่าฉีกสัญญา 34 ล้านปอนด์ที่ โบโลญญ่า แต่พวกเขาสามารถจ่ายเป็นงวดได้เป็นเวลา 3 ปี แทนที่จะจ่ายเป็นก้อนเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะขาย เมสัน กรีนวู้ด ให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่าอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขส่วนแบ่งการขายในอนาคตจำนวนมาก

โทนี่ย์ แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการเล่นให้กับทีมระดับท็อป และตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อาร์เซนอล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไล่ล่า มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค และพวกเขาก็ยังสนใจ ชาบี้ ซิมอนส์ เพลย์เมคเกอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13633125/Man-United-unlikely-Brentford-Ivan-Toney-Joshua-Zirkzee-sales.html

Scroll to Top