คุณพ่อเผย “ฮาแลนด์” เจ็บขาหนีบอาจพลาดดวลหงส์

คุณพ่อเผย “ฮาแลนด์” เจ็บขาหนีบอาจพลาดดวลหงส์

คุณพ่อเผย “ฮาแลนด์” เจ็บขาหนีบอาจพลาดดวลหงส์

อัลฟี่ ฮาแลนด์ เปิดเผยว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีอาการบาดเจ็บขาหนีบ และอาจพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 เมษายนนี้

ดาวเตะวัย 22 ปี ถอนตัวจากทีมชาตินอร์เวย์ และขณะนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบในสเปน 

ฮาแลนด์ อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 42 ประตูจาก 37 นัด 

แต่ตอนนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องลุ้นหนักว่ากองหน้าตัวเก่งของพวกเขาจะฟิตทันลงเล่นหรือไม่เมื่อศึกพรีเมียร์ลีกจะกลับมาแข่งต่อในปลายสัปดาห์หน้า

“เขาอยากลงเล่นให้ทีมชาติทั้งสองนัดนี้มาก แต่ตอนนี้มันจะไม่เป็นเช่นนั้น เขาต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพก่อน พยายามทำให้ร่างกายของเขากลับเข้าที่ แต่เขาเศร้ามาก” อัลฟี่ ฮาแลนด์ กล่าวกับ TV2

“ก่อนอื่นเลย ทีมชาติเป็นผู้ตัดสินใจ แต่แน่นอนว่าพวกเขาร่วมมือกัน พวกเขาต้องมีความรู้เรื่องนี้มากที่สุด และแน่นอนว่าต้องถามแพทย์และนักกายภาพบำบัดที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากนั้นพวกเขาก็คิดอะไรบางอย่างร่วมกัน”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความร่วมมือกับโรงพยาบาลในบาร์เซโลน่า เขาอยู่ที่นั่นเพื่อตรวจและรักษาเพิ่มเติม ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่ (ในมาร์เบญ่า) สองสามวันกับนักกายภาพจากสโมสร ดังนั้นเขาจึงได้รับการติดตามที่ดี”

เมื่อถูกถามว่าลูกชายของเขาจะฟิตสำหรับเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 เมษายนหรือไม่ อัลฟี่ ตอบว่า “อย่างแรกผมไม่ใช่หมอ และอย่างที่สองผมคิดว่ามันไม่แน่นอน”

Scroll to Top