คูคูเรญ่านำทัพ! ผีเล็ง 3 แข้งทางเลือกแก้ปัญหาแบ็คซ้าย

คูคูเรญ่านำทัพ! ผีเล็ง 3 แข้งทางเลือกแก้ปัญหาแบ็คซ้าย

คูคูเรญ่านำทัพ! ผีเล็ง 3 แข้งทางเลือกแก้ปัญหาแบ็คซ้าย

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วาง มาร์ค คูคูเรญ่า, มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ เรกีลอน อยู่ในลิสต์เป้าหมายการเสริมทัพตำแหน่งแบ็คซ้าย

อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ ลุค ชอว์ อาจทำให้เขาต้องพักจนถึงเดือนพฤศจิกายน และทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดแคลนตัวเลือกแบ็คซ้าย ขณะที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็เจ็บเช่นกัน และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ถูกปล่อยยืมตัวไป อิปสวิช ทาวน์

ดิโอโก้ ดาโลต์ ต้องดิ้นรนเพื่อรับหน้าที่ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวชั่วคราวในเกมที่พวกเขาเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเอริค เทน ฮาก ก็ไม่อยากปล่อยให้เกิดสถานการณ์ที่เขาไม่มีตัวเลือกที่เพียงพอ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับ เชลซี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเงื่อนไขในการขอยืมตัว คูคูเรญ่า แล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ

คูคูเรญ่า เสียตำแหน่งกับ เชลซี ไปแล้ว เนื่องจากตอนนี้ เบน ชิลเวลล์ รองกัปตันทีมฟิตสมบูรณ์และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ เอียน มาตเซ่น ก็ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกก่อนหน้าเขาด้วย

เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่ อลอนโซ่ เช่นกัน หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถลงทะเบียนให้เขาลงเล่นในลาลีกาได้ เนื่องจากปัญหาทางการเงิน

เป็นที่เข้าใจกันว่า อลอนโซ่ อยากจะอยู่ที่ คัมป์ นู ต่อไป หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังสนใจ เรกีลอน ที่เป็นส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อซีซั่นที่แล้วอีกด้วย 

Scroll to Top