ค่าฉีก 6 ลย.! สิงห์ติดต่อบาร์ซ่าสนดึง “กีอู” หอกดาวรุ่ง

ค่าฉีก 6 ลย.! สิงห์ติดต่อบาร์ซ่าสนดึง “กีอู” หอกดาวรุ่ง

มีรายงานว่า เชลซี ติดต่อหา บาร์เซโลน่า เพื่อแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญา มาร์ค กีอู กองหน้าดาวรุ่งที่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 6 ล้านยูโร

กีอู ได้รับโอกาสจาก ชาบี้ เอร์นานเดซ เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และประเดิมสนามในเกมพบกับ แอธเลติก บิลเบา และทำประตูได้ด้วย

แม้ว่าโอกาสลงสนามของเขาจะน้อยลงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่ กีอู ก็ยังมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่และเชื่อว่าฤดูกาลถัดไปเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น

อย่างไรก็ตามอนาคตของเขายังไม่การันตีว่าจะอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป หลังจาก ชาบี้ แยกทางกับสโมสร และเขาเองก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป

ล่าสุด กีเญม บาลาเก้ นักข่าวชาวสเปน รายงานว่า เชลซี เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัว กีอู และยังทำการติดต่อหา บาร์ซ่า เพื่อสอบถามถึงนักเตะแล้วด้วย

มีการระบุว่าซัมเมอร์นี้ค่าฉีกสัญญาของ กีอู มีมูลค่าเพียงแค่ 6 ล้านยูโรเท่านั้น (5 ล้านปอนด์) หลังทีมดังจากแคว้นกาตาลุญญ่ายังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ให้

บาร์ซ่า จับดาวรุ่งต่อสัญญามาหลายคนแล้ว แต่ในกรณีของ กีอู ซึ่งสัญญาจะหมดลงในปีหน้านั้นพวกเขายังบรรลุข้อตกลงไม่ได้

นั่นทำให้ “สิงห์บลูส์” สบโอกาสลองติดต่อหาเพื่อแสดงความสนใจ เพื่อตอบสนองนโยบายการเสริมทัพดาวรุ่งหลายคนนับตั้งแต่การเข้าเทคโอเวอร์ของ ท็อดด์ โบห์ลี่

Source : https://www.football-espana.net/2024/06/21/chelsea-make-surprise-enquiry-about-teenage-barcelona-talent-could-sign-for-release-clause

Scroll to Top