ค้อนยังไม่พอใจปัด 86.5 ลป. จากเรือยื่นซื้อ “ปาเกต้า”

ค้อนยังไม่พอใจปัด 86.5 ลป. จากเรือยื่นซื้อ “ปาเกต้า”

ค้อนยังไม่พอใจปัด 86.5 ลป. จากเรือยื่นซื้อ “ปาเกต้า”

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 86.5 ล้านปอนด์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นซื้อ ลูคัส ปาเกต้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงมองหากองกลางเพิ่มเข้ามาอีกคน หลังจากปล่อย อิลคาย กุนโดกัน ไปให้ บาร์เซโลน่า แม้ว่ามีการคาดหมายว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะอยู่ที่สโมสรต่อไปก็ตาม

ปาเกต้า เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง เข้าร่วมทีม เวสต์แฮม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 51 ล้านปอนด์ แต่อยู่ในลิสต์รายชื่อเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์ โดยมีรายงานว่าพวกเขายื่นข้อเสนอเบื้องต้น 80 ล้านยูโร

ล่าสุด Foot Mercato รายงานว่าข้อเสนอที่สองจำนวน 100 ล้านยูโรก็ถูกปฏิเสธเช่นกัน รายงานยังระบุด้วยว่า ปาเกต้า อยากย้ายเข้าร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือก่อนเกมเจอเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่เจอกับ เบิร์นลี่ย์ “ผมจะไม่ตอบเกี่ยวกับ (ลูคัส) ปาเกต้า เขาเป็นนักเตะเวสต์แฮม” กุนซือชาวสแปนิชกล่าว

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยังคงพูดคุยต่อไปเกี่ยวกับการปล่อยยืมตัว โคล พาลเมอร์ ตามรายงานของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

แม้ว่าดีลทั้งสองจะไม่เชื่อมโยงกัน แต่สถานการณ์ของ พาลเมอร์ อาจส่งผลกระทบต่อ ปาเกต้า กับทั้งสองสโมสรในการเจรจา โดยมีการระบุว่า เดวิด มอยส์ อาจโยกให้ จาร์ร็อด โบเว่น เป็นกองกลางตัวรุก และให้ พาลเมอร์ ยืนปีกขวา

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าสถานการณ์ของ พาลเมอร์ ไม่ชัดเจนก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดย แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจขาย ริยาด มาห์เรซ ไปให้ อัล-อาห์ลี

Scroll to Top