งานงอก! “โรนัลโด้” แจ้งผีขอย้ายทีมหากได้ข้อเสนอเหมาะสม

งานงอก! “โรนัลโด้” แจ้งผีขอย้ายทีมหากได้ข้อเสนอเหมาะสม

งานงอก! “โรนัลโด้” แจ้งผีขอย้ายทีมหากได้ข้อเสนอเหมาะสม

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แจ้งไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

มีรายงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี ได้เข้าพบกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของโรนัลโด้เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาและความเป็นไปได้ถึงการย้ายไป เชลซี ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็สอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา และ นาโปลี ก็แสดงความสนใจเช่นกัน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ใช่สโมสรไล่ล่าตัว โรนัลโด้ ในตลาดรอบนี้ ล่าสุด ยูไนเต็ด ได้รับแจ้งว่าเขาต้องการย้ายทีมหากข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาจากสโมสรที่สนใจ ดาวเตะวัย 37 ปี เหลือสัญญาอีก 12 เดือนที่เขาเซ็นสัญญาเมื่อย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เขาทำไปได้ 24 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จบด้วยตำแหน่งดาวซัลโวของยูไนเต็ด แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ การขาดฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่จะถึงนี้และต้องการต่อสู้เพื่อชิงถ้วยแชมป์ถือเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลเบื้องหลังความปรารถนาที่จะย้ายทีม

โรนัลโด้ ต้องการให้ ยูไนเต็ด สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดและต้องการให้พวกเขาตอบสนองความทะเยอทะยานของเขาด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

พวกเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เลยตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ แต่พวกเขาใกล้คว้าตัว ตีเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม และยังคงเจรจาเพื่อคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง, คริสเตียน อีริคเซ่น และ ลซานโดร มาร์ติเนซ อีกด้วย

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top