งูพร้อมขาย “ดัมฟรีส์” หากได้ค่าตัว 26 ลป. หลังมีข่าวผีสนใจ

งูพร้อมขาย “ดัมฟรีส์” หากได้ค่าตัว 26 ลป. หลังมีข่าวผีสนใจ

งูพร้อมขาย “ดัมฟรีส์” หากได้ค่าตัว 26 ลป. หลังมีข่าวผีสนใจ

เดลี่ เมล รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยินดีที่จะขาย เดนเซล ดัมฟรีส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะตอบรับข้อเสนอจำนวน 26 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ระบุว่ากองหลังวัย 26 ปีรายนี้เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของเขา โดยที่ ดัมฟรีส์ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับวิธีที่เขาปรับตัวให้เข้ากับกัลโช่ เซเรีย อา นับตั้งแต่ย้ายออกจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 2021

อินเตอร์ จ่ายค่าตัวราว ๆ 11 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ ดัมฟรีส์ เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว และเขาสร้างความประทับใจให้กับทีมในฤดูกาลแรกของเขาที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า โดยลงเล่น 45 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่สโมสรจบการแข่งขันด้วยรองแชมป์

ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางจาก บาร์เซโลน่า แต่สโมสรกำลังทำงานอย่างหนักกับเป้าหมายอื่น ๆ เช่นกัน โดยที่ เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งสำหรับแบ็คขวาด้วย

ดัมฟรีส์ แบ็คขวาสมัยใหม่สามารถเพิ่มความอันตรายในเกมรุกให้กับ ยูไนเต็ด ได้ โดยที่ อารอน วาน-บิสซาก้า มักจะได้รับโอกาสลงสนามอยู่เสมอนับตั้งแต่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ ในปี 2019

ตามรายงานระบุว่า อินเตอร์ ยินดีที่จะตอบรับค่าตัวเบื้องต้น 26 ล้านปอนด์สำหรับฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่อยากอยู่กับทัพงูใหญ่ต่อไป แต่หากเขาต้องย้ายทีม ยูไนเต็ด ก็เป็นตัวเลือกแรกของเขา เนื่องจากเขากระตือรือร้นที่จะทำงานร่วมกับ เทน ฮาก 

นั่นเป็นค่าตัวที่ ยูไนเต็ด เอื้อมถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสโมสรมีเป้าหมายที่แพงกว่าในตำแหน่งกองกลางและกองหน้า ซึ่งมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า วางค่าตัวของ เดอ ยอง ประมาณ 72 ล้านปอนด์ ส่วนค่าตัวของ แอนโทนี่ แนวรุกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 38 ล้านปอนด์

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top