งูล้มแผนซื้อ “ลูกากู” หลังนักเตะอาจปันใจให้ม้าลาย

งูล้มแผนซื้อ “ลูกากู” หลังนักเตะอาจปันใจให้ม้าลาย

งูล้มแผนซื้อ “ลูกากู” หลังนักเตะอาจปันใจให้ม้าลาย

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังขาวอิตาเลียน รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจถอนตัวจากการลุ้นคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เป็นการเปิดช่องให้หัวหอกทีมชาติเบลเยียมอาจย้ายไป ยูเวนตุส แทน

อินเตอร์ จะหันไปหาตัวเลือกอื่นแทน จากการเปิดเผยของ ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของงูใหญ่ ได้แจ้งให้ ลูกากู ทราบถึงการตัดสินใจของสโมสรในการยกเลิกการผลักดันย้ายทีมทางโทรศัพท์ซึ่งมีรายงานว่าใช้เวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้น

เชื่อว่าตอนแรก อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เรื่องค่าตัวของกองหน้าวัย 30 ปี ซึ่งมีรายงานว่าอยู่ที่ 35 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร แต่เมื่อต้องได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายจาก ลูกากู กลับไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย

ทั้ง ลูกากู หรือทนายความ และตัวแทนของเขา เซบาสเตียง เลดัวร์ ไม่สามารถติดต่อได้ทั้ง อินเตอร์ หรือ เชลซี ในช่วงส่วนใหญ่ของวันศุกร์ตามรายงานหลายฉบับ

 มีการเปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์โดย Il Corriere dello Sport ว่าคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอด้วยมูลค่า 37.5 ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 2.5 ล้านยูโร

ขณะที่ ดิ มาร์ซิโอ ให้รายละเอียดว่า ลูกากู ได้หารือกับ ยูเวนตุส เป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว โดยย้อนหลังช่วงที่ อินเตอร์ เตรียมการสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อต้นเดือนมิถุนายนด้วยซ้ำ

หลังจาก ลูกากู ขาดการสื่อสารเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อินเตอร์ ก็รู้สึกผิดหวังกับปฏิกิริยา และตอนนี้กำลังประเมินทางเลือกของพวกเขาใหม่ทั้งหมด

ตอนนี้มีรายงานว่า อินเตอร์ จะแจ้งให้ เชลซี ทราบถึงความตั้งใจที่จะถอนตัวจากดีล ซึ่งกลายเป็นว่า ลูกากู มีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายไป ยูเวนตุส

Scroll to Top