จบไม่สวย! สโคลส์จวก “คาวานี่” ทำตัวได้น่าอัปยศ

จบไม่สวย! สโคลส์จวก “คาวานี่” ทำตัวได้น่าอัปยศ

จบไม่สวย! สโคลส์จวก “คาวานี่” ทำตัวได้น่าอัปยศ

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ เอดินสัน คาวานี่ หลังจากกองหน้าชาวอุรุกวัยแทบไม่ได้ลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงเลยในฤดูกาลล่าสุด

คาวานี่ ยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 20 นัดในทุกรายการให้ทีมกับปีศาจแดง อดีตกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจะหมดสัญญาในเดือนหน้า และยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

หัวหอกชาวอรุกวัยทำได้ 17 ประตูในฤดูกาลแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งการขยายสัญญา 1 ปีของเขาดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดของสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อย่างไรก็ตามเขาต้องดิ้นรนเพื่อหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลที่สองจากปัญหาอาการบาดเจ็บและการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อย่างไรก็ตาม สโคลส์ เชื่อว่า คาวานี่ ไม่ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ โดยยกตัวอย่างในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่พบกับ มิดเดิ้ลสโบรห์ นอกจากนี้ สโคลส์ ยังตั้งคำถามด้วยว่า เอริค เทน ฮาก เจ้านายคนใหม่จะได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารของสโมสรมากพอหรือไม่

“ผมคิดว่าปีนี้น่าขายหน้า คาวานี่ เขาแทบไม่ได้ลงเล่นเลย เขาถอนตัวออกจากเกม มิดเดิ้ลสโบรช์ เพราะเขาต้องเดินทางกลับจากที่ที่เขาอยู่” สโคลส์ กล่าว

“มันก็ตลกดีนะ ตั้งแต่เกม มิดเดิ้ลสโบรช์ นัดนั้น ผมได้ยินมาว่า ยูไนเต็ด ชนะเพียงแค่ 5 จาก 18 เกมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเท่านั้น มันน่าอาย ผู้จัดการทีมคนนี้ (เทน ฮาก) ต้องการการสนับสนุนในตอนนี้ ใครจะช่วยเขาทำอย่างนั้นได้ล่ะ? เบื้องบนของสโมสรยังเละเทะอยู่นิดหน่อย เราไม่รู้เลยจริง ๆ”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top