ชัลฮาโนกลูจวก “ซลาตัน” เรียกความสนใจแต่ไม่ได้ช่วยคว้าแชมป์

ชัลฮาโนกลูจวก “ซลาตัน” เรียกความสนใจแต่ไม่ได้ช่วยคว้าแชมป์

ชัลฮาโนกลูจวก “ซลาตัน” เรียกความสนใจแต่ไม่ได้ช่วยคว้าแชมป์

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงวิจารณ์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ เอซี มิลาน อดีตเพื่อนร่วมทีมว่าชอบเรียกร้องความสนใจแต่ไม่ได้ช่วยทีมคว้าสคูเด็ตโต้ด้วยซ้ำ

ทั้งสองเคยเล่นด้วยกันที่ เอซี มิลาน ก่อนที่ ชัลฮาโนกลู จะข้ามฟากย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมิดฟิลด์ชาวตุรกีตกเป็นเป้าวิจารณ์นับตั้งแต่ที่รอสโซเนรี่สามารถคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ชัลฮาโนกลู ไม่ประทับใจกับทัศนคติของ อิบราฮิโมวิช โดยกล่าวกับ Tivibu Spor ว่า “อิบราฮิโมวิชเป็นชายอายุ 40 ปี ไม่ใช่ 18 ปี ดังนั้นผมจะไม่ทำแบบนั้นเมื่ออายุเท่าเขา เขาชอบเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจ เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้เลย เขาแทบจะไม่ได้ลงเล่น แต่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นจุดสนใจอยู่ดี”

“นอกจากนี้เขาเป็นคนที่โทรหาผมตลอดเวลา ชวนผมไปกินข้าวเย็นหรือขี่มอเตอร์ไซค์ เขาเขียนเกี่ยวกับผมในหนังสือของเขาด้วย เขาต้องเขียนอะไรบางอย่าง มิฉะนั้นมันจะเป็นหน้าเปล่า ผมว่าผมขอไม่ตอบอะไรกลับไปดีกว่า”

ชัลฮาโนกลู พูดถึงการย้ายข้ามฟากเมืองมิลานด้วยว่า “มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก ๆ อยู่เมืองเดียวกันแต่คนละสี แต่ผมก็ทำงานหนักและรู้ดีว่าตอนนั้นมันเป็นโอกาสของผมที่จะย้ายไปอยู่กับทีมแชมป์เก่า” 

“หลังจากที่ผมย้ายมา ผมก็ไม่ได้คว้าแชมป์และกลายเป็นทีมเก่าที่ทำได้ ผู้คนทำเหมือนกับว่ามันเป็นความผิดของผม แต่ผมก็แฮปปี้กับ อินเตอร์ มาก ๆ และแฟนบอลก็สนับสนุนผม ผมเล่นให้ มิลาน มา 4 ปี ไม่เคยมีใครร้องเพลงเชียร์ผมบนอัฒจันทร์ ในขณะที่มาอยู่กับ อินเตอร์ แฟนบอลร้องเพลงทุกครั้งแม้ว่าผมจะแค่ลงไปวอร์มอัพ”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top