ซานเชซ ฟลอเรส ยืนยัน “ฮันนิบาล” ยังมีอนาคตกับเซบีญ่า

ซานเชซ ฟลอเรส ยืนยัน “ฮันนิบาล” ยังมีอนาคตกับเซบีญ่า

กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เฮดโค้ชของ เซบีญ่า ยืนยันว่า ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีอนาคตกับสโมสร หลังจากเพิ่งให้โอกาสออกสตาร์ทตัวจริงนัดแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ย้ายมาร่วมทีม เซบีญ่า ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 17 ล้านปอนด์เมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามช่วงเวลาของเขาเริ่มต้นได้อย่างยากลำบากเมื่อเขาลงเล่นไปเพียง 28 นาทีในเกมที่แพ้ กิโรน่า 5-1 ต่อมาเขาถูกใช้งานต่อไปอีกเพียง 9 นาทีใน 7 เกมถัดไปของ เซบีญ่า

รายงานข่าวเผยว่า ฮันนิบาล ไม่อาจประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม เซบีญ่า อย่างที่สโมสรคาดหวังได้ และทำให้ ซานเชซ ฟลอเรส ตัดสินใจว่าจำเป็นต้องให้เขาใช้เวลาแยกตัวออกจากทีมชุดใหญ่

ดูเหมือนว่าอนาคคของดาวเตะชาวตูนีเซียจะหมดลง แต่ล่าสุด ซานเชซ ฟลอเรส กลับเลือกให้โอกาส เมจบรี้ ลงเป็นตัวจริงนัดแรกให้ เซบีญ่า ในเกมที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ซานเชซ ฟลอเรส บอกกับ Diario de Sevilla ว่า “เด็กคนนี้กำลังเข้าถึงความเข้าใจอีกระดับหนึ่ง และตอนนี้สามารถเล่นได้ทุกเมื่อ”

“นี่เป็นการปรับตัวทางจิตใจมากกว่าฟุตบอล การก้าวจากพรีเมียร์ลีกมาสู่ลาลีกาซึ่งแตกต่างออกไปมาก”

“และการย้ายไปทีมที่มีสถานการณ์ที่ยากลำบากมากจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังต่อสู้อยู่ในกลุ่ม 5 ทีมหัวตาราง มาอยู่ เซบีญ่า ซึ่งอยู่ 7 ทีมท้ายตาราง มันแตกต่างกันมาก”

Source : https://www.90min.com/posts/sevilla-huge-update-man-utd-loanee-first-team-exile

Scroll to Top