ซาเวจวิจารณ์ “โอนาน่า” ตัวการทำผีอดคว้าชัย

ซาเวจวิจารณ์ “โอนาน่า” ตัวการทำผีอดคว้าชัย

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตนักเตะชื่อดัง ออกโรงตำหนิ อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมีส่วนผิดพลาดจนทำให้ กาลาตาซาราย สามารถเปิดบ้านแบ่งแต้มในท้ายที่สุด

ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะคว้าชัยได้แล้วเมื่อเป็นฝ่ายขึ้นนำถึง 3-1 แต่ความผิดพลาดของ โอนาน่า ที่รับลูกยิงฟรีคิกของ ฮาคิม ซิเยค ปลิ้นเข้าประตู เช่นเดียวกับลูกตีเสมอที่ยืนตำแหน่งไม่ดี ส่งผลให้ทั้งสองทีมเสมอกันไป 3-3 

ซาเวจ แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาของตัวเอง และวิจารณ์ โอนาน่า ที่ก่อความผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัย

หลังจากที่ทีมดังของตุรกียิงประตูที่สองได้ ซาเวจ ก็งงกับปฏิกิริยาของผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูน เขาตั้งคำถามว่า “ลูกบอลอยู่แค่ตรงหน้าของ โอนาน่า แล้วเขาพยายามปัดทิ้ง แต่มันเป็นการป้องกันประตูที่แย่ เขาผิดพลาดถึงสองครั้ง เขาเดาว่าบอลจะแฉลบผู้เล่นฝั่งเดียวกันเหรอ? เขาแค่รอ… มันเป็นความผิดพลาดที่เลวร้ายจริง ๆ”

ขณะที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ แสดงความเห็นเสริมว่า “คุณลองนึกย้อนกลับไปในเกมที่เจอ โคเปนเฮเก้น เมื่อพวกเขานำ 2-0 จากนั้น มาร์คัส (แรชฟอร์ด) ก็โดนใบแดง และเกมก็เปลี่ยนไป วันนี้ ชัดเจนว่าพวกเขาคุมเกมได้ และตามมาด้วยความผิดพลาดจาก โอนาน่า”

“พวกเขายิงประตูได้มากพอ แต่พวกเขากำลังทำผิดพลาดแบบที่คุณไม่สามารถทำได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาเสียประตูง่ายเกินไป และคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-pundits-share-verdicts-28199161

Scroll to Top