ซีแมนชี้ “ซาก้า” พลาดจุดโทษอาจเป็นภาพฝังใจหากปืนอดแชมป์

ซีแมนชี้ “ซาก้า” พลาดจุดโทษอาจเป็นภาพฝังใจหากปืนอดแชมป์

ซีแมนชี้ “ซาก้า” พลาดจุดโทษอาจเป็นภาพฝังใจหากปืนอดแชมป์

เดวิด ซีแมน ตำนานนายทวารของ อาร์เซนอล เชื่อว่าการพลาดจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า อาจเป็นภาพฝังใจหากว่าทัพปืนใหญ่อดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เดอะ กันเนอร์ส ยังนำเป็นจ่าฝูงของลีก หลังจากเสมอกับ ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-2 ติดต่อกัน 2 นัดหลังสุด 

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ความหวังของ อาร์เซนอล ในการชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีต้องสั่นสะเทือน โดยตอนนี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 4 แต้มเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 เกม และทั้งสองจะพบกันที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 เมษายนนี้

เกมล่าสุด อาร์เซนอล มีโอกาสนำห่าง 3-1 แต่ ซาก้า พลาดจุดโทษ ซึ่งหลังจบเกมแนวรุกชาวอังกฤษออกมาโพสต์ขอโทษแฟนบอลปืนใหญ่แล้ว และยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อกลับมาทำให้มันถูกต้อง

“คุณรู้อะไรไหม ผลการแข่งขันของ เวสต์แฮม ให้ความรู้สึกที่แย่กว่า ลิเวอร์พูล เสียอีก พวกเขาควรจะได้บทเรียนจากสัปดาห์ที่แล้ว นั่นคือสิ่งที่น่ารำคาญจริง ๆ” ซีแมน กล่าว

“เมื่อคุณมองไปที่การตั้งรับเพื่อจุดโทษ ผมไม่รู้ว่า กาเบรียล มากัลเญส กำลังคิดอะไรอยู่ มันน่าผิดหวัง จุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า เป็นตัวตัดสินเกม หากเราไม่คว้าแชมป์ลีก นั่นจะถูกจดจำว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ”

“ครึ่งชั่วโมงแรกเราทำได้ยอดเยี่ยมมาก แต่เราไม่ได้เร่งเครื่อง เราดันผ่อน และมันน่าผิดหวัง แต่มันยังไม่จบสิ้น (การลุ้นแชมป์)”

Scroll to Top