ตัวละครลับ! ผีสนเซ็น “ลูคูมี่” กองหลังโบโลญญ่า

ตัวละครลับ! ผีสนเซ็น “ลูคูมี่” กองหลังโบโลญญ่า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ จอห์น ลูคูมี่ กองหลังของ โบโลญญ่า ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ โบโลญญ่า ในฤดูกาล 2023-24 โดยลงเล่นไป 22 นัดรวมทุกรายการ

ลูคูมี่ เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับ เดปอร์ติโบ กาลี ในปี 2015 ก่อนที่จะย้ายไป เกงค์ ในปี 2018 โดยใช้เวลา 4 ปีกับทีมเบลเยียม แล้วย้ายไป โบโลญญ่า ในปี 2022

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ลงเล่นให้ โบโลญญ่า ไปแล้ว 56 นัด และเหลือสัญญาอีก 2 ปี แต่อนาคตยังไม่แน่นอน

ตามรายงานของ TuttoMercatoWeb ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับ โบโลญญ่า เพื่อแจ้งถึงความสนใจในตัวกองหลังรายนี้ แต่พวกเขาอาจต้องแย่งกับ แอตเลติโก้ มาดริด

รายงานอ้างว่า แอตฯ มาดริด กำลังมองหาตัวแทนของ มาริโอ เอร์โมโซ่ ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้กองหลังเท้าซ้ายรายใหม่เข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสนับสนุน ลิซานโดร มาร์ติเนซ

เชื่อว่า โบโลญญ่า อาจประเมินค่าตัวของ ลูคูมี่ ประมาณ 20 ล้านยูโร ซึ่งไม่น่าจะทำให้ทั้ง แอตฯ มาดริด หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธได้

อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่าผลงานที่น่าประทับใจให้กับ โคลอมเบีย ในศึกโคปา อเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้อาจทำให้มูลค่าของเขาเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงอาจมีการบรรลุข้อตกลงก่อนทัวร์นาเมนต์นี้

ลูคูมี่ ลงเล่นให้ โคลอมเบีย ในช่วงพักเบรคทีมชาติที่เพิ่งผ่านพ้นมา โดยลงสนามเต็มเกมในแมตช์อุ่นเครื่องเอาชนะ สเปน และ โรมาเนีย

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-utd-add-colombia-international-to-defensive-shortlist_539937.html?newsnow

Scroll to Top