ถูกเมินจนชิน! “เทน ฮาก” สุดงงผีไม่ได้จุดโทษ

ถูกเมินจนชิน! “เทน ฮาก” สุดงงผีไม่ได้จุดโทษ

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจที่ทีมไม่ได้จุดโทษ ในเกมที่ทำได้เพียงเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผู้ตัดสิน จอห์น บรู๊คส์ ไม่ได้เป่าฟาวล์อะไรจากจังหวะที่ เดสตินี่ อูโดกี้ เหมือนรวบ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ล้มลงในเขตโทษในช่วงครึ่งแรก ส่วน VAR ก็ไม่ได้เข้าไปแทรกแซงเช่นกัน

เมื่อถูกถามว่าเขาแปลกใจหรือไม่ที่จังหวะของ อูโดกี้ ไม่ได้รับการแทรกแซงจาก VAR ด้วยซ้ำ เทน ฮาก ก็ตอบว่า “ใช่ คุณจะทำอะไรได้ล่ะ? แต่ผมชินแล้ว ทั้งฤดูกาลก็เป็นงี้แหละ ตอนไปเยือน สเปอร์ส ก็มีจังหวะแฮนด์บอลที่ชัดเจนจาก โรเมโร่ เช่นกัน และผมลิสต์ได้อีกหลายเหตุการณ์”

“ในบางช่วงของฤดูกาล ผมคิดว่ามันจะหันกลับมาเข้าข้างเราบ้าง หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นนะ”

เทน ฮาก ไม่แฮปปี้กับจังหวะประตูของ ริชาร์ลิซอน จากลูกเตะมุม เพราะเขารู้สึกว่าลูกทีมควรกล้าหาญมากกว่านี้ในการป้องกันการครอสบอลของ เปโดร ปอร์โร่

“เขา (แรตคลิฟฟ์) จะได้เห็นทีมต่อสู้เพื่อกันและกันและพยายามคว้าชัยชนะ คุณได้เห็นประตูที่ยอดเยี่ยมจากฝั่งเราแล้ว แต่สิ่งที่เขาจะสังเกตก็คือเราควรมีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้ เมื่อเราต้องป้องกันลูกเตะมุม” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“ผมคิดว่าเราทำสองประตูที่ยอดเยี่ยมและเราเสียสองประตูที่ง่ายเกินไป ผมได้เห็นช่วงเวลาดี ๆ กับสองประตู แต่ก็ยังมีโอกาสอื่นด้วย คุณจะผิดหวังเล็กน้อยเมื่อไม่ได้ผลการแข่งขัน”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12962507/Erik-ten-Hag-SLAMS-decision-not-award-penalty-Alejandro-Garnacho-brought-Man-Uniteds-2-2-draw-Tottenham-Red-Devils-boss-insists-Sir-Jim-Ratcliffe-saw-team-fighting-other.html

Scroll to Top