ทีมไหนดี? เผย “กรีนวู้ด” เมินอยู่เกตาเฟ่ต่อซีซั่นหน้า

ทีมไหนดี? เผย “กรีนวู้ด” เมินอยู่เกตาเฟ่ต่อซีซั่นหน้า

มีรายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด จะไม่อยู่กับ เกตาเฟ่ อีกต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจะขายเขาเป็นถาวรก็ตาม

กองหน้าวัย 22 ปี ออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเข้าร่วมทีม เกตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล และเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจในตัว กรีนวู้ด โดยที่ จอห์น เมอร์เทอห์ และ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ ถูกพบเห็นเข้าพบปะ เดโก้ ในสเปนอีกด้วย

ขณะเดียวกันมีการระบุว่า เอริค เทน ฮาก ยินดีต้อนรับการกลับมาของ กรีนวู้ด แต่ทว่าสโมสรเตรียมปล่อยตัวนักเตะเพื่อเซฟภาพลักษณ์ของสโมสร

ล่าสุด Marca รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าพร้อมขาย กรีนวู้ด และพวกเขาปักป้ายราคาไว้ที่ 42.8 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวเกินกว่าที่ เกตาเฟ่ จะจ่ายได้ แม้ว่าพวกเขาจะอยากรั้งนักเตะเอาไว้ก็ตาม

เกตาเฟ่ จะพยายามเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากมองว่า กรีนวู้ด เหมาะกับทั้งสไตล์การเล่นและห้องแต่งตัวของพวกเขาอย่างสมบูรณ์แบบ

กระนั้นเชื่อว่า กรีนวู้ด ยังกระตือรือร้นที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือหนึ่งในการแข่งขันยุโรปอื่น ๆ และนี่ก็เป็นข่าวร้ายสำหรับ บาร์เซโลน่า ด้วยเนื่องจากพวกเขามีปัญหาทางการเงิน

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ลงเล่นไปแล้ว 23 นัดในลีกให้กับ เกตาเฟ่ ฤดูกาลนี้ ทำได้ 6 ประตูและ 5 แอสซิสต์

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/26733677/mason-greenwood-getafe-transfer-decision-man-utd-barcelona/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top