นานี่หวัง “โรนัลโด้” อยู่ผีต่อ เผยโทรถามเรื่องอนาคตแต่โดนปัด

นานี่หวัง “โรนัลโด้” อยู่ผีต่อ เผยโทรถามเรื่องอนาคตแต่โดนปัด

นานี่หวัง “โรนัลโด้” อยู่ผีต่อ เผยโทรถามเรื่องอนาคตแต่โดนปัด

นานี่ แนวรุกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส แสดงความหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยังค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป พร้อมทั้งยอมรับว่าโทรไปหาสอบถามเรื่องอนาคตแล้วแต่โดนเจ้าตัวปฏิเสธ

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ โดยกองหน้าซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปีต้องการลงเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง และมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2022-23

มีรายงานว่า โรนัลโด้ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของทัพปีศาจแดงในการลุ้นแชมป์สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง นำไปสู่ข่าวลือเรื่องย้ายทีม แต่เขายังไม่ได้ยืนยันอนาคตของตัวเองผ่านสื่อ

นานี่ ซึ่งเคยลงเล่นเคียงข้าง โรนัลโด้ ที่ยูไนเต็ดและทีมชาติโปรตุเกส กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์ ว่า “ตอนที่เขาพักร้อนเขาไม่รับโทรศัพท์ของใครเลย! ผมพยายามคุยกับเขา แต่เขาบอกว่า ‘ฉันยุ่งมาก เดี๋ยวเราค่อยคุยกันนะ’ “

ในขณะที่ เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย แต่นักเตะก็ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่อย่างไรก็ตาม นานี่ หวังว่าจะได้เห็นเพื่อนสนิทอยู่ค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงต่อไป

“เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญและเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างอยู่เสมอ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ในอารมณ์ดีที่จะช่วยสโมสร ดังนั้นหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ” นานี่ กล่าวเสริม

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top