น่าอาย! “ชไมเคิ่ล” ตำหนิแข้งผีปล่อยให้นักเตะเซบีญ่าหาม “ลิซานโดร”

น่าอาย! “ชไมเคิ่ล” ตำหนิแข้งผีปล่อยให้นักเตะเซบีญ่าหาม “ลิซานโดร”

น่าอาย! “ชไมเคิ่ล” ตำหนิแข้งผีปล่อยให้นักเตะเซบีญ่าหาม “ลิซานโดร”

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ออกมาตำหนิเหล่าผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบอกด้วยว่าหลายคนควรอายตัวเองสำหรับผลงานในเกมยูโรป้า ลีก ที่เสมอกับ เซบีญ่า 2-2

แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่างสองประตูใน 21 นาที จากการเหมาของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และคิดว่าน่าจะเป็นเกมที่ชนะได้สบาย ๆ แต่พวกเขาแผ่วปลายโดนตีเสมอช่วงท้ายเกมจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ไทเรลล์ มาลาเซีย และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

“ผู้เล่นหลายคนในเกมนี้จำเป็นต้องชะโงกดูตัวเองและคิดว่าพวกเขามีส่วนร่วมกับทีมมากพอหรือไม่ หลายคนควรละอายกับผลงานของพวกเขา” ชไมเคิ่ล กล่าวกับ BBC Radio 5 Live  

“เด เคอา เล่นได้ดี เขาเซฟได้เยี่ยมถึง 2 ครั้ง แต่หมดสิทธิ์ป้องกันสองประตูดังกล่าว เขาช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ คาเซมิโร่ กลับมาและเล่นได้ดีเช่นกัน”

“ผู้เล่นที่ดีที่สุดคือคนที่ยิงได้ 2 ประตู มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ยอดเยี่ยมมาก ๆ แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาทำให้เขาผิดหวัง เขาชี้ทางให้แล้วแต่พวกเขาไม่ได้ช่วยเขา”

ชไมเคิ่ล พูดถึงจังหวะที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถูกผู้เล่นเซบีญ่าหามออกจากสนามด้วยว่า “มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บ และเขาก็เจ็บจริง ๆ มันดูเหมือนว่าผู้เล่นเซบีญ่า เป็นคนดีที่ช่วยแบกเขาออกจากสนาม แต่ไม่เลย พวกเขาแค่อยากให้เขาออกไปเพื่อที่ตัวเองจะได้เล่นต่อ”

“มันยังทำให้ผู้จัดการทีมกับเหล่าผู้เล่นไม่มีโอกาสได้คุยกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ควรหยุดไม่ให้ เซบีญ่า ทำแบบนั้น และปล่อยให้เขาอยู่ในสนามก่อน แล้วค่อยให้ทีมแพทย์เข้ามาและหามเขาออกไป”

“ผู้เล่นจำเป็นต้องทำแบบนั้น มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาขาดผู้นำในสนาม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ควรจัดการสถานการณ์นี้ให้ได้ และเมื่อผู้จัดการทีมเห็นว่าผู้เล่นถูกหามออกโดยสองนักเตะคู่แข่ง เขาก็ควรที่จะห้ามมันด้วย”

Scroll to Top