บรูโน่หนุน “อโมริม” ย้ายไปคุมสโมสรใหญ่หลังมีข่าวกับหงส์

บรูโน่หนุน “อโมริม” ย้ายไปคุมสโมสรใหญ่หลังมีข่าวกับหงส์

บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง รูเบน อโมริม ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังมีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไป ลิเวอร์พูล

คล็อปป์ ออกมาประกาศเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขณะที่ ชาบี้ อลอนโซ่ เป้าหมายหลักยืนยันว่าเขาจะคุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป

เป็นผลให้ “หงส์แดง” ต้องหันไปหาทางเลือกอื่น โดยมี อโมริม เป็นหนึ่งในเป้าหมาย และมีรายงานว่าพวกเขาตกลงด้วยวาจาที่จะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี

บรูโน่ ยอมรับว่าเขาอยากเห็น อโมริม อยู่คุมทีม สปอร์ติ้ง ต่อไป แต่ก็สนับสนุนให้เขาประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกหากมีโอกาส

“ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่ สปอร์ติ้ง ต่อไป แต่ถ้าเขาก้าวไปอีกขั้น ผมคิดว่าเขาคุณสมบัติทั้งหมดที่จะประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษ, ฝรั่งเศส หรือสเปน” บรูโน่ กล่าวกับ SportTV 

“ชัดเจนว่าเรารู้ว่าพรีเมียร์ลีกน่าจะเป็นที่ต้องการมากที่สุด เขามีคุณสมบัติ (ในการประสบความสำเร็จในอังกฤษ) และเขามีทุกอย่างที่จะก้าวต่อไปในความคิดของผม แต่มันจะขึ้นอยู่กับสโมสร, ผู้บริหาร ว่าพวกเขาต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญาของ สปอร์ติ้ง หรือไม่”

ทั้งนี้ผลเสมอกับ เบนฟิก้า เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนทำให้ สปอร์ติ้ง ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในเกมฟุตบอลถ้วยของโปรตุเกส ส่วนชัยชนะเหนือ เบนฟิก้า ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก็ทำให้พวกเขานำจ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 แต้ม

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/liverpool-ruben-amorim-bruno-fernandes-32545669

Scroll to Top