บลินด์เชื่อ “เทน ฮาก” จะพาผีประสบความสำเร็จหากบอร์ดหนุนหลัง

บลินด์เชื่อ “เทน ฮาก” จะพาผีประสบความสำเร็จหากบอร์ดหนุนหลัง

บลินด์เชื่อ “เทน ฮาก” จะพาผีประสบความสำเร็จหากบอร์ดหนุนหลัง

ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อมั่นว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพาทีมปีศาจแดงประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน หากว่าได้รับเวลาและการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหาร

เทน ฮาก ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ อาแจ็กซ์ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ด้วยเช่นกัน ตอนนี้เข้าจะเจองานที่ท้าทายอย่างมากเมื่อเข้าคุมทีม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า โดยที่ บลินด์ มั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

“เอริค เทน ฮาก เป็นคนที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานง่าย ๆ แต่เขาก็ไม่สามารถหนีได้เช่นกัน เขาต้องรับความท้าทาย” บลินด์ กล่าวขณะปรากฏตัวในช่องยูทูบของ แอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด้

“ผมค่อนข้างมั่นใจในตัวเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาต้องการบอร์ดบริหารที่คอยหนุนหลัง ที่อาแจ็กซ์เขามี (เอ็ดวิน) ฟาน เดอร์ ซาร์ และ (มาร์ค) โอเวอร์มาร์ส คอยหนุนหลังไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ในช่วงเวลาเลวร้ายเช่นกัน ผมหวังว่าเขาจะมีเวลาอยู่ที่นั่น เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด”

“บางครั้งเราเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เราจะประเมินค่าต่ำไปโดยอัตโนมัติ และเราคิดว่า ‘เราไม่จำเป็นต้องมีการประชุม 45 นาทีเพื่อสิ่งนี้’ แต่เขาเข้าเตรียมทีมในทุกเกมเหมือน ๆ กัน การฝึกซ้อมแท็คติก ทุกอย่างมีรายละเอียด”

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะจาก อาแจ็กซ์ เช่นกัน โดยเฉพาะ แอนโทนี่ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top