ปืนปัด “อาร์เตต้า” ด่าครอบครัว “คอนไซเซา”

ปืนปัด “อาร์เตต้า” ด่าครอบครัว “คอนไซเซา”

สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวเชื่อถือได้อ้างแหล่งข่าววงในของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่ได้ดูถูกครอบครัวของ เซร์คิโอ คอนไซเซา ตามที่เทรนเนอร์ของ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวหาแต่อย่างใด

เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงประตูให้ อาร์เซนอล เอาชนะ ปอร์โต้ 1-0 แต่ผลรวมเสมอกัน 1-1 ทำให้ต้องไปต่อเวลาพิเศษก็ยังไม่มีใครยิงได้ จนต้องไปดวลจุดโทษหาผู้ชนะ

สุดท้ายเป็น “ปืนใหญ่” ที่แม่นยำกว่า โดยเฉพาะ ดาบิด ราย่า ที่งัดฟอร์มเซฟ 2 จุดโทษของ เวนเดลล์ และ กาเลโน่ ช่วยให้ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตามมีประเด็นให้พูดถึงหลังจบเกมเมื่อ คอนไซเซา อ้างว่าเขาโดน อาร์เตต้า พูดลามดูถูกไปถึงครอบครัว ทำให้ทั้งคู่กระทบกระทั่งเล็กน้อย

“ระหว่างเกมมีช่วงหนึ่งที่เขาพูดจาดูหมิ่นครอบครัวของผมด้วยภาษาสแปนิช จากนั้นช่วงท้ายเกมผมก็บอกเขาไปว่าคนที่เขาด่าน่ะเป็นคนอื่นทั้งที่มันเป็นเรื่องของเราสองคน เขาควรจะสนใจกับการโค้ชของตัวเองจะดีกว่า เพราะทีมของพวกเขามีนักเตะที่เก่ง ๆ มากมาย” คอนไซเซา เผย

กระนั้นแหล่งข่าวของ อาร์เซนอล ปฏิเสธอย่างหนักแน่นต่อประโยคที่ไม่เหมาะสมหรือดูหมิ่นตามที่ คอนไซเซา กล่าวอ้าง 

ขณะที่ อาร์เตต้า เมินตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยระบุว่า “ไม่มีความเห็นใด ๆ ขอบคุณมาก”

เมื่อถามถึงผลงานของทีม อาร์เตต้า ตอบว่า “มันเป็นอีกหนึ่งก้าวใหญ่ โดยเฉพาะในฐานะสโมสร เราไม่ได้ลงเล่นในรายการนี้มาร่วม 7 ปีแล้ว รวมถึงตลอด 14 ที่ผ่านมา” 

“เราไม่เคยมาถึงในจุดที่เรากำลังอยู่ตอนนี้ ซึ่งนั่นคือความยากของมัน แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือ เราไม่พอใจกับมัน เราต้องการมากกว่านี้และเราจะพยายามผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างแน่นอน” 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11670/13093675/arsenal-boss-mikel-arteta-denies-insulting-porto-manager-sergio-conceicaos-family-after-dramatic-champions-league-round-of-16-shootout

Scroll to Top