ปืน,ผี,สิงห์ สนคว้า “รามาย” นายด่านอาแจ็กซ์

ปืน,ผี,สิงห์ สนคว้า “รามาย” นายด่านอาแจ็กซ์

มีรายงานว่า อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดิอันท์ รามาย ผู้รักษาประตูของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้

รามาย เพิ่งย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เข้าร่วมทีม อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเซ็นสัญญากับยักษ์ใหญ่ลีกดัตช์จนถึงปี 2028

แม้ว่าสโมสรมีผลงานที่ไม่สู้ดีนักในฤดูกาลนี้ แต่ รามาย ก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยเสียไปเพียง 26 ประตูจาก 17 นัดในลีก

ตัวเลขเหล่านี้ไม่ได้แย่เลยสำหรับนายด่านวัย 22 ปีที่กำลังเล่นให้กับทีมที่กำลังดิ้นรน โดย อาแจ็กซ์ ที่เพิ่งคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 5 ในเอเรดิวิซี่

อย่างไรก็ตามผลงานของเขาได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหลายทีม นำโดย อาร์เซนอล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวของ Sport Bild

นี่เป็นข่าวที่ค่อนข้างน่าประหลาดใจ เมื่อทั้งสามสโมสรเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่มาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง ดาบิด ราย่า, อังเดร โอนาน่า และ โรเบิร์ต ซานเชซ ตามลำดับ

มีความเป็นไปได้ที่ รามาย จะย้ายไป อาร์เซนอล มากกว่า เพื่อเข้าไปเป็นแบ็คอัพของ ราย่า โดยที่ อารอน แรมส์เดล มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

รามาย มีโอกาสที่ดีที่จะพิสูจน์ตัวเองเมื่อเจอกับคู่แข่งจากอังกฤษ หลังจากที่ อาแจ็กซ์ มีคิวดวลกับ แอสตัน วิลล่า ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

Source : https://metro.co.uk/2024/02/28/arsenal-man-utd-chelsea-interested-signing-young-ajax-star-20365744/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top