ปืนสนดึง “การ์เซีย” ทดแทนทิมเบอร์เจ็บหนัก

ปืนสนดึง “การ์เซีย” ทดแทนทิมเบอร์เจ็บหนัก

ปืนสนดึง “การ์เซีย” ทดแทนทิมเบอร์เจ็บหนัก

มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า อาร์เซนอล กำลังพิจารณาดึงตัว เอริค การ์เซีย กองหลังของ บาร์เซโลน่า ทดแทน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

ทิมเบอร์ ลงเล่นได้เพียง 50 นาทีในเกมนัดแรกศึกพรีเมียร์ลีกที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยจากการสแกนพบว่าเอ็นไขว้ข้อเข่าขวาฉีกขาด ซึ่งอาจทำให้เขาต้องพักยาวเกือบทั้งฤดูกาลเลยทีเดียว

มิเกล อาร์เตต้า จับให้ ทิมเบอร์ ไปเล่นแบ็คซ้ายในเกมแรก ก่อนให้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ลงทำหน้าที่แทนในเกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ แต่เขาก็โดนใบแดงติดโทษแบนอีก

นั่นส่งผลให้ ยาคุบ คิวีออร์ ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายแทนในเกมล่าสุดที่เสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ หายเจ็บน่องกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า เปิดกว้างเซ็นสัญญากองหลังเพิ่มอีกคน ซึ่งมี การ์เซีย เป็นหนึ่งในเป้าหมาย โดยทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันตอนที่ อาร์เตต้า เป็นผู้ช่วยโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่กองหลังชาวสแปนิชหมดสัญญาและย้ายไป บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในปี 2021

การ์เซีย ลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้ว 69 นัดรวมทุกรายการ โดยยิงไปได้ 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 2 ครั้ง แต่เขาไม่ใช่ตัวหลักของ ชาบี้ เอร์นานเดซ

ฌูลส์ คุนเด้, โรนัลด์ อเราโฮ่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เป็นตัวเลือกก่อนหน้า การ์เซีย แถม บาร์ซ่า ไปเซ็นสัญญากับ อินญิโก้ มาร์ติเนซ เข้าร่วมทัพอีกราย

Scroll to Top