ปืนเจื่อน! “กาเบรียล” เจ็บถอนตัวทีมชาติบราซิล

ปืนเจื่อน! “กาเบรียล” เจ็บถอนตัวทีมชาติบราซิล

อาร์เซนอล เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม หลังจากที่ ทีมชาติบราซิล ยืนยันว่า กาเบรียล มากัลเญส ถอนตัวออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องสำหรับเดือนนี้เป็นที่เรียบร้อย

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เพื่อนร่วมสังกัดถอนตัวไปก่อนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เท้าในเกมเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และล่าสุด กาเบรียล ก็ต้องถอนตัวเช่นกัน โดยได้รับบาดเจ็บที่ไม่ระบุรายละเอียด

สมาคมฟุตบอลบราซิลออกมายืนยันเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ โดยที่ โดริวัล จูเนียร์ ผู้จัดการทีม ตัดสินใจเรียก เบรเมอร์ กองหลังยูเวนตุส เข้ามาแทน สำหรับเกมกระชับมิตรพบกับ อังกฤษ และ สเปน

“วันนี้เรามีปัญหา โชคร้ายที่ กาเบรียล มากัลเญส ออกจากทีมไปแล้ว และเราทำการเรียกตัว เบรเมอร์ มาจาก ยูเวนตุส มาแทนที่เขา” โดริวัล จูเนียร์ กล่าว

กาเบรียล ลงเล่นให้ ทีมชาติบราซิล ไปแล้ว 6 เกมนับตั้งแต่ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้ว และเขายิงประตูแรกได้ในเกมเจอกับ เวเนซูเอล่า ในเดือนตุลาคม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล หวังว่าการบาดเจ็บของดาวเตะวัย 26 ปีจะไม่ร้ายแรง เมื่อช่วยให้ “เดอะ กันเนอร์ส” ลุ้นแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004

อาร์เซนอล จะไปเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งเป็นเกมแรกของพวกเขาหลังพักเบรคทีมชาติ

จากนั้นทีมของอาร์เตต้าจะพบกับ ลูตัน ทาวน์ และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก่อนที่จะโฟกัสเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/arsenal-fc-gabriel-brazil-squad-man-city-injury-scare-b1146059.html

Scroll to Top