ผีทาบ “ฮาเก้” กุนซือโก อเฮดร่วมสต๊าฟฟ์โค้ชเทน ฮาก

ผีทาบ “ฮาเก้” กุนซือโก อเฮดร่วมสต๊าฟฟ์โค้ชเทน ฮาก

มีรายงานว่า เรเน่ ฮาเก้ กุนซือของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ในเนเธอร์แลนด์ กำลังพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานของ เอริค เทน ฮาก

เทรนเนอร์วัย 52 ปีพา โก อเฮด อีเกิ้ลส์ จบอันดับที่ 9 ในศึกเอเรดิวิซี่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเกิดขึ้นในสมัยตอนทำงานอยู่กับ ทเวนเต้ โดยตอนนั้น เทน ฮาก ทำงานเป็นมือขวาส่วน ฮาเก้ ทำงานในระดับทีมเยาวชน

รายงานจาก Voetbal International สื่อดัตช์ระบุว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพูดคุยกับ ฮาเก้ ด้วยอีกคน โดยเชื่อว่าเขาจะตอบรับการย้ายมาร่วมงาน เทน ฮาก และถึงแม้ “ปีศาจแดง” จะยังไม่ได้ติดต่อกับ โก อเฮด แต่ก็น่าจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

สัญญาของ ฮาเก้ กับ โก อเฮด ยังมีเงื่อนไขระบุว่าเขาสามารถออกจากตำแหน่งได้ แต่ก็ไม่มีรายละเอียดว่าจำเป็นต้องมีการจ่ายเงินชดเชยหรือไม่

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินการพูดคุยกับ รุด ฟาน นิสเคลรอย อดีตหัวหอกของพวกเขาด้วยความหวังว่าจะให้เขากลับมาเป็นโค้ชในทีมงานของ เทน ฮาก ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์

สำหรับ แม็คคาร์ธี่ เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2022 แต่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วน เอริค แรมซี่ย์ ออกจากทีมไปเมื่อต้นปีเพื่อเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม มินนิโซต้า ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินการเปลี่ยนแปลงมากมายภายนอกสนามนับตั้งแต่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเทคโอเวอร์ นำโดย โอมาร์ เบร์ราด้า เข้ามารับตำแหน่งซีอีโอ ส่วน เจสัน วิลค็อกซ์ ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค และ โทบี้ เคร็ก เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสาร

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/rene-hake-set-join-manchester-29434161

Scroll to Top