ผีพร้อมขาย “การ์เนอร์” หากได้รับข้อเสนอ 15 ลป.

ผีพร้อมขาย “การ์เนอร์” หากได้รับข้อเสนอ 15 ลป.

ผีพร้อมขาย “การ์เนอร์” หากได้รับข้อเสนอ 15 ลป.

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของ เจมส์ การ์เนอร์ หากมีการยื่นด้วยเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์

แม้ว่า เอริค เทน ฮาก มีเพียง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด เป็นสองมิดฟิลด์ตัวกลางซีเนียร์ แต่อย่างไรก็ตามเฮดโค้ชชาวดัตช์อนุมัติปล่อย การ์เนอร์ ออกไปในซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนซื้อนักเตะรายใหม่

หลังจากต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูไนเต็ด มิดฟิลด์วัย 21 ปีใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัว โดยลงเล่น 41 นัดในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และช่วยให้ทัพเจ้าป่าเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกผ่านรอบเพลย์ออฟ 

การตัดสินใจของ เทน ฮาก ในการส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวโฮลดิ้งในเกมที่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เน้นย้ำถึงความขาดแคลนทรัพยากรในแดนกลาง แม้ว่าดาวเตะชาวเดนมาร์กสามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ แต่เขาถนัดยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์มากกว่า

ตอนนี้ เทน ฮาก ทำทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกันในฤดูกาลใหม่ หลังจากแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ในนัดแรก โดยเกมหน้าจะเป็นการพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์หน้า และกุนซือชาวดัตช์มีเวลาเพียง 2 สัปดาห์ครึ่งเท่านั้นในการพยายามเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ แอนโทนี่ แนวรุกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

แอนโทนี่ เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ NOS ถึงข่าวลือย้ายร่วมทีมปีศาจแดงว่า “เทน ฮาก จะโทรหาผมไหมนะเหรอ? ไม่มีความเห็น เขาต้องปรึกษาเรื่องนี้กับตัวแทนของผม ผมโฟกัสกับที่นี่ สิ่งที่จะเกิดขึ้น เราจะได้เห็นกัน ผมรู้สึกดีที่อาแจ็กซ์ ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ ทุกนาที ดังนั้นผมจึงรักเมืองนี้และสโมสรแห่งนี้”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top