ผีพร้อมขาย “แม็กไกวร์” ซัมเมอร์นี้หากข้อเสนอถูกใจ

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาสามารถหาทีมที่ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมได้

เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษเกือบย้ายออกจากทีมเมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่การย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล่ม ทำให้ แม็กไกวร์ ยังอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ พิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานที่แข็งแกร่งจนกเป็นตัวหลักของ เอริค เทน ฮาก แต่โชคร้ายเจ็บจนพลาดลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา และ “ปีศาจแดง” ก็เสี่ยงที่จะเสียอดีตดาวเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแบบฟรี ๆ ในซัมเมอร์หน้า เว้นแต่พวกเขาจะขายออกไปในตอนนี้

เทน ฮาก ต้องการเซ็นสัญญา มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค และหากดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น อนาคตของ แม็กไกวร์ ก็จะถูกตรวจสอบอีกครั้ง

ขณะนี้ แม็กไกวร์ กำลังต่อสู้กับเพื่อเรียกความฟิต หลังจากพลาดติดทีมชาติอังกฤษศึกยูโร 2024 เนื่องจากมีปัญหาเจ็บที่น่อง แต่รายงานระบุว่าสโมสรพร้อมที่จะปล่อยเขาออกไปอีกครั้ง

ราฟาเอล วาราน ย้ายออกไปหลังหมดสัญญา ขณะเดียวกันสโมสรก็เปิดรับข้อเสนอสำหรับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เช่นกัน

ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งในแผงเกมรับ ขณะที่ จาร์ราด แบรนธ์เวต แนวรับของ เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าค่าตัวที่ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” วางไว้ที่ 70 ล้านปอนด์นั้นสูงเกินไป จึงหันล่าตัว เดอ ลิกต์ แทน 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/manchester-united-harry-maguire-england-33160378

Scroll to Top