ผีร่วมวงสนดึง “เซสโก้” กองหน้าซัลซ์บวร์ก

ผีร่วมวงสนดึง “เซสโก้” กองหน้าซัลซ์บวร์ก

ผีร่วมวงสนดึง “เซสโก้” กองหน้าซัลซ์บวร์ก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก แต่สโมสรจากออสเตรียจะพิจารณาปล่อยก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 55 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างชื่นชมผลงานหัวหอกวัย 19 ปี ซัลซ์บวร์ก ต้องการเก็บ เซสโก้ เอาไว้ใช้งานต่อไปฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาเริ่มต้นได้ดีด้วยการทำไป 2 ประตูใน 2 เกม เว้นแต่ว่าพวกเขาจะได้รับข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับข้อเสนอที่ประเมินเอาไว้

เอเยนต์ของเซสโก้ปั่นแฟนบอลด้วยการโพสต์อินสตาแกรมโดยที่ตัวเองรับประทานอาหารใกล้สะพานไทน์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ลดกระแสด้วยการยืนยันว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้าใด ๆ

นิวคาสเซิ่ล ยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าดาวรุ่งรายนี้อยู่และต้องการปีกขวาด้วย ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาตัวเลือกต่าง ๆ เนื่องจากพวกเขาอาจต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซัมเมอร์นี้

ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยใด ๆ เกิดขึ้นกับ เซสโก้ หัวหอกทีมชาติสโลวีเนียที่สูงถุง 194 เซนติเมตร แต่ ยูไนเต็ด ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์แบบไม่ห่าง ในขณะเดียวกัน แอนโทนี่ ปีกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ถูกพูดคุยเช่นกัน 

เช่นเดียวกับ ซาซ่า คาลาจซิช กองหน้าชาวออสเตรียจาก สตุ๊ตการ์ท ที่อยู่ระหว่างการพิจารณา สำหรับ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด และพร้อมลดค่าเหนื่อยอีกด้วย

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top