ผีวาง “เซาธ์เกต” หนึ่งในเป้าหมายกุนซือคนใหม่

ผีวาง “เซาธ์เกต” หนึ่งในเป้าหมายกุนซือคนใหม่

แกเร็ธ เซาธ์เกต ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่า เอริค เทน ฮาก ถูกไล่ออก ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น

ปัจจุบัน เทน ฮาก กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก โดยที่ INEOS ที่นำโดยมหาเศรษฐีชาวอังกฤษอย่าง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ พร้อมปฏิวัติสโมสรใหม่ และกำลังพิจารณาว่าจะแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่หรือไม่

สัญญาของ เทน ฮาก จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะโดนปลดก่อนถึงตอนนั้น หลังจาก แรตคลิฟฟ์ ไม่แฮปปี้กับผลงานและไม่รับประกันตำแหน่งของเขาในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

แรตคลิฟฟ์ และทีมงาน INEOS ของเขาเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วหลังจากได้รับการควบคุมด้านกีฬา หลังจากได้รับสัดส่วนการถือหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ในสโมสร

โอมาร์ เบร์ราด้า ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นซีอีโอคนใหม่หลังจากแยกทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับท้องถิ่น ในขณะเดียวกันพวกเขากำลังเจรจาเรื่องการดึงตัว แดน แอชเวิร์ธ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาอีกด้วย

พวกเขากำลังพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมด้วย และอนาคตของ เทน ฮาก ก็ตกอยู่บนเส้นด้าย ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เซาธ์เกต, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และ โธมัส แฟร้งค์ คือแคนดิเดตระดับท็อปของสโมสร

ในรายของ เซาธ์เกต จะหมดสัญญากับทีมชาติอังกฤษสิ้นเดือนธันวาคมปีนี้ และก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเลย แม้ว่าเอฟเอยื่นข้อเสนอเพื่อให้อยู่คุมทัพจนถึงปี 2026 ก็ตาม

ขณะที่ เด แซร์บี้ เนื้อหอมแบบสุด ๆ เพราะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่มองเขาเป็นทางเลือกทดแทน เยอร์เก้น คล็อปป์

แฟร้งค์ ก็เป็นอีกคนที่ “ปีศาจแดง” ชื่นชอบ โดยเฉพาะแนวทางการทำทีมที่ใช้พลังงานสูง รวมถึงนโยบายการการเสริมทัพที่ถูกใจ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13164889/Man-United-Roberto-Zerbi-Gareth-Southgate-erik-ten-hag.html

Scroll to Top