ผีสนคว้า “คาลัดจ์ซิช” กองหน้าสตุ๊ตการ์ท-นักเตะสนลงหลุมด้วย

ผีสนคว้า “คาลัดจ์ซิช” กองหน้าสตุ๊ตการ์ท-นักเตะสนลงหลุมด้วย

ผีสนคว้า “คาลัดจ์ซิช” กองหน้าสตุ๊ตการ์ท-นักเตะสนลงหลุมด้วย

ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กองหน้าของ สตุ๊ตการ์ท เป็นหนึ่งในหัวหอกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในช่วงซัมเมอร์นี้ และแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะเปิดเผยว่าเจ้าตัวสนใจย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

หัวหอกทีมชาติออสเตรียได้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับต้นสังกัดแล้ว และตอนนี้เขาได้รับความสนใจจาก ยูไนเต็ด เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง

อย่างไรก็ตาม ราล์ฟ รังนิค เฮดโค้ชทีมชาติออสเตรียและอดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของยูไนเต็ด เชื่อว่าการพัฒนาของ คาลัดจ์ซิช จะไม่ได้รับอันตรายหากเขาเลือกอยู่ที่ สตุ๊ตการ์ท ต่อไป

ด้วยอายุ 25 ปี คาลัดจ์ซิช สึกว่ามันถึงเวลาแล้วสำหรับความท้าทายใหม่ ๆ เขาทำไปได้ 24 ประตูจากการลงสนาม 58 เกมให้กับ สตุ๊ตการ์ท ในทุกรายการ

ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ คริสเตียน อีริคเซ่น เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังไม่สามารถเสริมความแข็งแกร่งในแผนกเกมรุกได้

เนื่องจากปัจจุบัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บ และความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ ยูไนเต็ด มองหาตัวเลือกเพิ่มเติมในแดนหน้า

พวกเขาพลาดการคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไป แอร์เบ ไลป์ซิก ในซัมเมอร์หน้า และล้มแผนการคว้าตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกของ โบโลญญ่า อีกด้วย

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top