ผีหวังไก่ใจอ่อนขาย “เคน” หากยอมปล่อย “เฮนเดอร์สัน”

ผีหวังไก่ใจอ่อนขาย “เคน” หากยอมปล่อย “เฮนเดอร์สัน”

ผีหวังไก่ใจอ่อนขาย “เคน” หากยอมปล่อย “เฮนเดอร์สัน”

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะยอมขาย แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพวกเขายอมปล่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ให้

สเปอร์ส กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่เพื่อแทนที่ อูโก้ โยริส และตามรายงานของ ESPN ระบุว่า เฮนเดอร์สัน จะเป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาเมื่อสัญญายืมตัวกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หมดลง

อนาคตของ เฮนเดอร์สัน ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงไม่แน่นอน แม้ว่าเขายังมีสัญญาจนถึงปี 2025 พ่วงด้วยอ็อปชั่นในการขยายออกไปได้อีกปีก็ตาม

นายด่านวัย 26 ปี ยอมรับว่าเขาตามหลังผู้รักษาประตูคนอื่น ๆ ในทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มอบโอกาสลงเล่นในฤดูกาลที่แล้ว

เฮนเดอร์สัน เคยวิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำให้เขาเข้าใจผิดเกี่ยวกับโอกาสลงเฝ้าเสา หลังจากย้ายไป ฟอเรสต์ แบบยืมตัวได้ไม่นาน

เขาได้ลงเฝ้าเสาเพียง 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้ว โดยเป็นตัวเลือกรองจาก ดาบิด เด เคอา แต่ เฮนเดอร์สัน ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 18 นัดติดต่อกันในฤดูกาลนี้ให้กับ ฟอเรสต์ ก่อนได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเดือนมกราคม

สเปอร์ส ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด และ จอร์แดน พิคฟอร์ด ของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยเช่นกัน แม้ว่ารายหลังเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนที่แล้วก็ตาม 

หากว่า สเปอร์ส ยกระดับความสนใจในตัว เฮนเดอร์สัน มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยพวกเขาไล่ล่าคว้าตัว เคน ได้ แม้ว่าไก่เดือยทองเรียกร้องค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์

Scroll to Top