ผีหันล่า “ฮอยลุนด์” หลังปิดดีลคว้า โอนาน่า

ผีหันล่า “ฮอยลุนด์” หลังปิดดีลคว้า โอนาน่า

ผีหันล่า “ฮอยลุนด์” หลังปิดดีลคว้า โอนาน่า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนความสนใจไปที่การเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า หลังจากบรรลุข้อตกลงในการซื้อ อังเดร โอนาน่า นายทวารจาก อินเตอร์ มิลาน

โอนาน่า จะเดินทางไปตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากบรรลุข้อตกลงค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 5 ล้านยูโร

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอนาน่า จะเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีกปี โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะดำเนินการยื่นขอวีซ่าเพื่อให้เขาไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับ ฮอยลุนด์ แต่กำลังหารือกับ อตาลันต้า ซึ่งไม่ต้องการดีลแบบเงินบวกนักเตะ เพื่อแลกกับหัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก 

เชื่อว่า อตาลันต้า ประเมินค่าตัวของกองหน้าวัย 20 ปี ซึ่งยิงได้ 9 ประตูในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เอาไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร เลยทีเดียว

มิดฟิลด์ตัวรับก็อยู่ในลิสต์ของ เอริค เทน ฮาก เช่นกัน โดยมี โซฟียาน อัมราบัต ของฟิออเรนติน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมาย 

การเซ็นสัญญาเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อ เฟร็ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายออกไปคนใดคนนึ่ง โดยในรายของ เฟร็ด ได้รับความสนใจจาก ฟูแล่ม, กาลาตาซาราย และ ซาอุดิอาระเบีย

อัมราบัต โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจให้กับ โมร็อกโก ในศึกฟุตบอลโลกปีที่แล้ว แต่ ฟิออเรนตินา เตรียมเรียกร้องค่าตัวก้อนโตเพื่อยอมปล่อยแข้งรายนี้ ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ให้ติดตามสถานการณ์เช่นกัน

Scroll to Top