ผีเปิดตัว “มาร์ติเนซ” เซ็นยาวจนถึงปี 2027

ผีเปิดตัว “มาร์ติเนซ” เซ็นยาวจนถึงปี 2027

ผีเปิดตัว “มาร์ติเนซ” เซ็นยาวจนถึงปี 2027

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงเปิดตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นนักเตะใหม่รายล่าสุดอย่างเป็นทางการ ด้วยการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2027 พร้อมค่าตัว 56.7 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ด จ่ายเงินเบื้องต้น 57.37 ล้านยูโร (48.3 ล้านปอนด์) ให้กับ อาแจ็กซ์ โดยมีแอดออนส์เพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร (8.4 ล้านปอนด์) การย้ายครั้งนี้ทำให้ มาร์ติเนซ ได้รียูเนี่ยนกับ เอริค เทน ฮาก อดีตผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์ ซึ่งเซ็นสัญญากับเขาในปี 2019 อีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีกับทีมปีศาจแดง พร้อมกับมีอ็ปอชั่นในการขยายเพิ่มอีก 12 เดือน

“มันเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงช่วงเวลานี้ และตอนนี้ผมได้อยู่ที่นี่แล้ว ผมจะผลักดันตัวเองให้มากขึ้นไปอีก” มาร์ติเนซ กล่าว 

“ผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งของผมและนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการดำเนินการต่อที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะมีงานอีกมากที่จะไปถึงช่วงเวลานั้น แต่ผมเชื่อมั่นว่าภายใต้ผู้จัดการทีมและโค้ชคนนี้ และร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม เราสามารถทำได้”

“ผมอยากจะขอบคุณ อาแจ็กซ์ และแฟน ๆ ของพวกเขาสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดที่พวกเขามอบให้ผม ผมมีเวลาที่เหลือเชื่อที่นั่น แต่รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะทดสอบตัวเองในสภาพแวดล้อมอื่น ตอนนี้ผมอยู่ที่สโมสรที่สมบูรณ์แบบที่จะทำอย่างนั้น”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top