ผีเปิดราคาขอซื้อ “เดอ ยอง” 60+10 ลย. แต่โดนต่างดาวปฏิเสธ

ผีเปิดราคาขอซื้อ “เดอ ยอง” 60+10 ลย. แต่โดนต่างดาวปฏิเสธ

ผีเปิดราคาขอซื้อ “เดอ ยอง” 60+10 ลย. แต่โดนต่างดาวปฏิเสธ

บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข้อเสนอแรกจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วยสนนราคา 60 ล้านยูโร บวกกับแอดออนส์ 10 ล้านยูโร

ทั้งสองสโมสรยังคงติดต่อกัน โดยที่ เอริค เทน ฮาก ได้วางให้กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นเป้าหมายหลักในตลาดซัมเมอร์แรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ทำงานร่วมกันเป็นเวลา 1 ปีครึ่งที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

บาร์เซโลน่า ตั้งราคา เดอ ยอง ไว้ที่ 85 ล้านยูโร และอาจยินดีที่จะขายนักเตะออกไปเพราะสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา ดีลนี้จะช่วยให้พวกเขาไล่ล่าผู้เล่นอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ง่ายขึ้น

เดอ ยอง ไม่ได้ผลักดันสำหรับการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ เดอะ การ์เดี้ยน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าเขาหวังว่าจะอยู่ที่ คัมป์ นู ต่อไปอีกหลายปี และถ้าเขาต้องย้ายจริง ๆ ก็ก็จะเข้าร่วมสโมสรในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ยูไนเต็ด ต้องไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่หวังว่าการเข้ามาของ เทน ฮาก และการสร้างทีมใหม่ตามแผนของพวกเขาสามารถโน้มน้าวให้ดาวเตะวัย 25 ปีย้ายเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้

ดาร์วิน นูนเญซ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ ยูไนเต็ด อยากได้ร่วมทัพ แต่อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีลคว้าตัวมาจาก เบนฟิก้า แล้วด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโรบวกกับแอดออนส์ 20 ล้านยูโร

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top